PROPERTY

แอสเซทไวส์ รุกกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งต่อเนื่อง

แอสเซทไวส์ ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ‘The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022’ พร้อมเปิดโครงการ Kave AVA แคมปัสคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ให้เป็นที่พักและทำกิจกรรม สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย สานต่อแนวคิดผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ชูกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งประกอบด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่ ‘สปอร์ต, มิวสิก และเทคโนโลยี’ โดยล่าสุด ในด้านมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง ได้ร่วมสนับสนุนรายการ ‘The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022’ และได้ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน พร้อมทีมงานเข้าสู่ที่พัก ณ คอนโดมิเนียม โครงการ Kave AVA (เคฟ เอวา) เพื่อทำกิจกรรมตลอดช่วงการแข่งขันฯ

“แอสเซทไวส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ในครั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคนมีฝัน ด้วยการสนับสนุนสถานที่ในการถ่ายทำ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้พักอาศัย และทำกิจกรรมในโครงการ Kave AVA (เคฟ เอวา) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มีการออกแบบในสไตล์ Futuristic มีการใช้แสง เส้นโค้ง ในการออกแบบให้ดูล้ำสมัย น่าใช้งาน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางยังครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ตามแบบฉบับของแบรนด์เคฟ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการสร้างสรรค์กิจกรรมทางดนตรี ให้กับผู้เข้าแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ Kave AVA (เคฟ เอวา) เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แห่งใหม่สุดล้ำไม่ซ้ำใคร สูง 8 ชั้น 5 อาคาร ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำนวนยูนิตรวมกว่า 1,291 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ พร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตสุดล้ำด้วย Ava Pod จุดกำเนิดของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่โอบล้อมรวมความสนุกไว้ด้วยกันกับ The Gym Pod 2 ชั้น ที่รับวิวโครงการได้แบบ Panorama สระว่ายน้ำ 3 สระ 3 สไตล์ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 48 รายการ บนพื้นที่ 7,000 ตร.ม. กระจายอยู่ทั่วโครงการ และพื้นที่สีเขียวกว่า 2.4 ไร่ และยังยกระดับการใช้ชีวิตด้วยบริการ Ava Concierge Service เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์แบบ

ใส่ความเห็น