INSURANCE

ผู้บริหาร BKI คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Young ASEAN Manager Award (YAMA) 2022

ผู้บริหาร BKI คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Young ASEAN Manager Award (YAMA) 2022 ผู้บริหารดีเด่นรุ่นใหม่ประจำภูมิภาคอาเซียนประจำปี 2565

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ร่วมภาคภูมิใจและแสดงความยินดีกับนายทวีวงศ์ โชติมณีนพพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ส่วนคณิตศาสตร์ประกันภัย ในโอกาสที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศผู้บริหารดีเด่นรุ่นใหม่ประจำภูมิภาคอาเซียน

หรือ Young ASEAN Manager Award (YAMA) จากงานประชุม ASEAN Insurance Council (AIC) ครั้งที่ 48 จัดโดย The ASEAN Insurance Training and Research Institute (AITRI) ณ โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565

สำหรับรางวัล Young ASEAN Manager Award มอบให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมประกันภัยไม่ต่ำกว่า 5 ปี มีภาวะความเป็นผู้นำสูง แสดงถึงความเป็นผู้นำที่โดดเด่นภายในบริษัทฯ และอุตสาหกรรมประกันภัย สามารถบริหารจัดการบุคลากรและธุรกิจได้อย่างมีความคิดสร้างสรรค์และทันสมัย

ทั้งยังประสบความสำเร็จในการบริหารจัดการในประเด็นที่มีความท้าทายทางธุรกิจ ตลอดจนยังส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ภาคอุตสาหกรรมประกันภัยของไทย โดยในปี 2565 มีผู้สมัครเข้ารับคัดเลือกถึง 43 คน จาก 8 ประเทศอาเซียน

ซึ่งนายทวีวงศ์ โชติมณีนพพันธ์ ได้แสดงถึงวิสัยทัศน์และศักยภาพในความสามารถที่โดดเด่น ทำให้สามารถผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากประเทศอาเซียน ทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 3 ผู้เข้ารอบสุดท้าย จนกระทั่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศดังกล่าว

ใส่ความเห็น