PROPERTY

SA รุกตลาดบ้านหรู ส่ง ‘มนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีพ วิลล่า’ ยึดทำเลกรุงเทพฯตะวันตก

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยกลยุทธ์การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวในตลาดลักชัวรีเป็นครั้งแรกในชื่อแบรนด์  “มนต์เสน่ห์ เอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่า” (MONSANE EXCLUSIVE VILLA) ว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” ซึ่งโครงการนี้เป็นการทำงานที่ต้องการยกระดับที่อยู่อาศัยที่ได้คุณภาพให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง สอดรับกับแนวโน้มภาพรวมของตลาดลักชัวรี่ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และบริษัทมีแผนการดำเนินงาน ภายใต้เป้าหมายการเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบเป็น 50% ของรายได้รวมภายในปี 2566

ทั้งนี้ ตลาดเซกเมนต์ลักชัวรี ยังมีโอกาสอีกมาก จากความพร้อมด้านกำลังซื้อของฐานลูกค้าในตลาดนี้ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และความต้องการบ้านพื้นที่กว้างเพื่อรองรับกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัวภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดนี้มีความต้องการซื้อมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา และคาดว่าเป็นตลาดที่เติบโตได้เพิ่มขึ้นอีก ในปีหน้า โดยเฉพาะในกลุ่มราคา 15-20 ล้านบาทขึ้นไป

โดย “มนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีพ วิลล่า” (MONSANE EXCLUSIVE VILLA) บนทำเล ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมดีไซน์บ้าน 4 แบบ ในสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ขนาดพื้นที่ใช้สอย 434-628 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่วางแผนเลือกที่อยู่อาศัยระยะยาวและสะท้อนตัวตน ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวสูง โดยมีเพียง 59 ยูนิตเท่านั้นในโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 29 – 50 ล้านบาท พื้นที่โครงการกว่า 33 ไร่ และมีมูลค่าโครงการร่วม 2,000 ล้านบาท

นอกจากด้านดีไซน์ อีกจุดเด่นของ  “มนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีพ วิลล่า” อยู่ที่ทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งติดถนนใหญ่พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 การเดินทางสะดวกสบายจากโครงการสู่ใจกลางเมือง อาทิ เยาวราช โรงพยาบาลศิริราช และ สาทร เพียง 15 นาที รวมทั้งใกล้รถไฟฟ้าสถานีแยกไฟฉาย และสถานีบางหว้า และทางด่วนพิเศษศรีรัช

ภายในโครงการยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ คลับเฮ้าส์ ล็อบบี้ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ร้านอาหารและคาเฟ่ ตลอดจนติดตั้งสายไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อเพิ่มทัศนียภาพที่ดี กับพื้นที่สวนขนาดใหญ่และทะเลสาบ  รวมทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้ง คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ

บ้านทุกหลังของมนต์เสน่ห์ฯ มีนวัตกรรมของ Siamese Technology คิด…เพื่อชีวิตที่ดีกว่า กับเทคโนโลยีภายในบ้านที่ครบครัน อาทิ “Air of Life” ระบบ Air Purify & Ventilation กรองอากาศสะอาดตลอด 24 ชม., Solar Cell System, EV Charger และ Home Automation ควบคุมอุปกรณ์ด้วย Application ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน

โครงการมนต์เสน่ห์ ยังได้ออกแบบโดยคำนึงถึง 4 แนวคิด ที่ช่วยตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกไลฟ์สไตล์ในแบบ Sustainable Living ดังนี้

1 Site & Surrounding พื้นที่โดยรอบโครงการเหมาะแก่การอยู่อาศัย เนื่องจากโดยรอบเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบแทบทั้งหมด ไม่มีตึกสูงมาบดบังค่อนข้างสงบ และไม่หนาแน่น อีกทั้งภายในโครงการยังมีสวนร่มรื่นถึง 2 ไร่ และวางผังโครงการให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านแปลงมุม

2 Ventilation การออกแบบโครงการที่คำนึงถึงการถ่ายเทอากาศ โดยพื้นที่ระหว่างบ้านแต่ละหลังมีการเว้นระยะที่เหมาะสม ทำให้ลมไหลเวียนได้ง่าย และภายในบ้านมีการติดตั้งระบบหมุนเวียนและฟอกอากาศมาให้ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศสดชื่นตลอดวัน

3 Technology มีการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกมาอย่างครบครัน อาทิระบบ Home Automation, ระบบ Solar cell และ EV Charger

4 Material Selection วัสดุอุปกรณ์ภายในบ้านที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น การเลือกใช้ผนัง Insulated wall ที่มีคุณสมบัติช่วยกันเสียงรบกวนและความร้อน, ชุดหน้าต่างจากแบรนด์ Tostem, สุขภัณฑ์จากแบรนด์ Kohler ทั้งหลัง, พื้นชั้น 2 จากวัสดุไม้จริง

“การพัฒนาบ้านเดี่ยวหรู ซึ่งเป็นโครงการแรกในเซกเมนต์นี้ มุ่งให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้าน ตลอดจนภาพรวมของโครงการ เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มความคุ้มค่าในการอยู่อาศัย สำหรับกลุ่มเรียลดีมานด์​ ที่เป็นผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

“มนต์เสน่ห์ แห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ” โครงการมนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีพ วิลล่า เปิดชมบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าเข้าชมพร้อมกันครั้งแรก ในวันที่ 26-27 พ.ย.นี้ และมีสิทธิพิเศษภายในงานสำหรับ VIP PRESALEส่วนลดจัดเต็มสูงสุด 300,000 บาท เอกสิทธิ์เพียง 59 ครอบครัว เท่านั้น รายละเอียด  https://monsaneexclusivevilla.com/

Tagged

ใส่ความเห็น