NEWS

POLY เปิดจองซื้อ IPO วันแรกสุดฮ็อต นักลงทุนตอบรับหุ้นชิ้นส่วนอนาคตไกล

POLY เปิดจองซื้อ IPO วันแรกสุดฮ็อต !! นักลงทุนตอบรับหุ้นชิ้นส่วนอนาคตไกล

“บมจ.โพลีเน็ต หรือ POLY” หุ้นชิ้นส่วนนวัตกรรมที่ติดสปีดโต กำลังเดินหน้าเข้าตลาด SET ล่าสุดจัดงานโรดโชว์สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน และได้เปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น กำหนดราคาหุ้นละ 6.80 บาท ซึ่งคิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิ (P/E) 15.0 เท่า ในช่วงระหว่างวันที่ 9 – 11 พ.ย.นี้

ด้าน บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำอันเดอร์ไรท์ฯ เผยกระแสตอบรับในการจองซื้อวันแรกแรงจนฉุดไม่อยู่ มองว่ามาจากนักลงทุนเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ เชี่ยวชาญในธุรกิจชิ้นส่วน ยาง พลาสติก และซิลิโคน อย่างครบวงจร ทำให้สามารถขยายตลาด และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง ได้แก่ กลุ่มยานยนต์ (Automotive)

กลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ (Medical) และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Products) สะท้อนมาที่ผลการดำเนินงานมีแนวโน้มการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยงวดครึ่งปีแรกของปี 2565 ทำรายได้รวม 526.9 ล้านบาท เติบโต 50.0% กำไรสุทธิ 78.5 ล้านบาท เติบโต 57.9% แย้มเตรียมประกาศงบ 9 เดือน ไม่ทำให้ผิดหวัง และยังมีข่าวดีให้นักลงทุนชื่นใจ ให้สมกับที่ไว้วางใจเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปด้วยกันกับ POLY
พร้อมนับถอยหลัง POLY ปักธงเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)  หมวดธุรกิจ ยานยนต์ (AUTO) วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

ใส่ความเห็น