NEWS

UMI หนุนเกษตรกรให้ใช้ที่ดินในการทำนา

UMI ช่วยเหลือเกษตรกรให้ใช้ที่ดินในการทำนาเพื่อประกอบอาชีพ

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI GROUP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่โครงการ “ดูราเกรสเราช่วยกัน” มอบกระเบื้องเพื่อนำไปสร้างประโยชน์กับชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

แต่ไม่หยุดเพียงเท่านี้ UMI ยังคงเดินหน้าทำเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ “ดูราเกรสเราช่วยกัน” ล่าสุดได้อนุญาตให้เกษตรกรเข้าใช้ที่ดินเพื่อทำนา โดยมีวัตถุประสงค์ให้เกษตรกรเข้าใช้ที่ดินเพื่อใช้ในการเกษตรกรรม สามารถประกอบอาชีพเลี้ยงดูครอบครัวได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ไม่เพียงแต่ในระยะสั้น แต่คำนึงถึงการใช้ประโยชน์ได้ทั้งปี ซึ่งโครงการดังกล่าว ได้ริเริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555

ทั้งนี้ ในปี พ.ศ. 2565 ได้อนุญาตให้เกษตรกรเข้าใช้ที่ดินเพื่อทำนา จำนวน 56 ไร่ 6 งาน 64 ตารางวา เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่อาศัยอยู่โดยรอบโรงงาน ได้มีที่ดินทำกินเพื่อให้เกิดรายได้นำมาใช้ประโยชน์ภายในครอบครัว

ด้วยปณิธานในการดำเนินโครงการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง บริษัท สหโมเสคอุตสาห กรรม จำกัด (มหาชน) ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนโดยรอบ เพื่อสร้างความเจริญร่วมกันอย่างยั่งยืน ตลอดจนให้ความช่วยเหลือสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมสนับสนุนการพัฒนาสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจในอนาคตสืบต่อไป

ใส่ความเห็น