NEWS

CPW เปิดร้าน Apple Premium Partner โฉมใหม่ที่เซ็นทรัลจันทบุรี

 Copperwired เปิดร้าน Apple Premium Partner โฉมใหม่ที่เซ็นทรัลจันทบุรี

“บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด หรือ CPW” ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple เปิดร้าน iStudio by copperwired ซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด Apple Premium Partner โฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลจันทบุรี

โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี บนพื้นที่กว่า 220 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบและตกแต่งตามมาตรฐานของ Apple เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า ด้วยบริการที่ดีที่สุดโดยทีมงานที่มีความรู้ผ่านการอบรมโดย Apple และผลิตภัณฑ์ครบครัน ได้แก่ iPhone, iPad, Apple Watch, Mac และอุปกรณ์เสริม รวมถึง AirPods และ AirTag

เพื่อมอบบริการที่ครบจบในที่เดียว ภายในร้านยังมีศูนย์บริการ Apple Authorized Service Pro-vider ซึ่งมีช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยเหลือ และให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการซ่อมสินค้า Apple อีกด้วย

สำหรับลูกค้าองค์กร เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของ Apple ที่เหมาะสำหรับธุรกิจและองค์กรของลูกค้า

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้าน นอกจากมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง iHear Band และ คิงส์ The Voice แล้ว ทางร้านยังได้เตรียมโปรโมชั่นและของแจกมากมายให้กับลูกค้าในระหว่างวันที่ 1-6 พฤศจิกายน นี้ ลูกค้า 200 ท่านแรก ที่มาที่ร้านในวันที่ 1 พ.ย 65 จะได้รับฟรี! ถุงผ้า iStudio รับฟรี! Lucky Bag พร้อมของพรีเมี่ยมมูลค่าสูงสุด 6,990 บาท (จำนวนจำกัด 50 ใบ) เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1- 6 พ.ย.65

ด้านนายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า CPW เดินหน้าขยายสาขา ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำสินค้าเทคโนโลยีตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

ล่าสุด แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดร้าน iStudio by copperwired สาขาเซ็นทรัลจันทบุรี สนับสนุนให้ปัจจุบัน CPW มีสาขาจำนวน 106 แห่ง ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัด ประกอบด้วย ร้าน Apple Brand Shop จำนวน 23 สาขา (แบ่งเป็น iStudio by copperwired จำนวน 15 สาขา U-Store by copperwired จำนวน 7 สาขา และ Ai_ จำนวน 1 สาขา)

ศูนย์บริการ iServe จำนวน 4 สาขา ร้าน dotlife จำนวน 24 สาขา ร้าน AIS จำนวน 25 สาขา ร้าน A-Store จำนวน 2 สาขา ร้าน Samsung จำนวน 19 สาขา และ ร้าน Xiaomi จำนวน 9 สาขา ขณะที่ กลยุทธ์การขยายสาขาใหม่ต่อเนื่องในปี 2566 คาดเปิดเพิ่มอีก 3 – 5 สาขา เพื่อสนับสนุนยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ปีนี้มั่นใจเป้าหมายรายได้จะเติบโต 40% จากปีก่อน ตามที่วางไว้

 

 

ใส่ความเห็น