NEWS

TSE ปลื้มหุ้นกู้ 2,350 ล้านบาท ดอกเบี้ย 5.10% ขายหมดเกลี้ยง

บิ๊กบอส TSE ปลื้มหุ้นกู้ 2,350 ล้านบาท ดอกเบี้ย 5.10% ขายหมดเกลี้ยง ผู้ลงทุนรายใหญ่-สถาบัน ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม สะท้อนความมั่นใจของผู้ลงทุนที่มีต่อบริษัท

ดร. แคทลีน มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ TSE เปิดเผยว่า หุ้นกู้ อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 5.10% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน มูลค่าไม่เกิน 2,350 ล้านบาท ที่เสนอขายระหว่างวันที่ 21 และ 25 – 26 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ (PP II&HNW) เป็นอย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้บริษัทสามารถออกหุ้นกู้ได้เต็มจำนวนในวงเงิน 2,350 ล้านบาท โดยบริษัทจะนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายหุ้นกู้ครั้งนี้ ไปชำระคืนเงินกู้ที่จะครบกำหนดไถ่ถอนในเดือนตุลาคมนี้    

บริษัทขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่านที่ไว้วางใจและให้ความสนใจจองซื้อหุ้นกู้ของ TSE และขอขอบคุณสถาบันการเงินชั้นนำทั้ง 8 แห่ง ที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ของ TSE จนประสบความสำเร็จราบรื่น ประกอบด้วย 1. ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) 2. บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด 3. บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 4. บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) 5. บริษัทหลักทรัพย์ บลูเบลล์ จำกัด 6. บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) 7. บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด และ 8. บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัดดร.แคทลีนกล่าว

ใส่ความเห็น