NEWS

SB Design เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชันล่าสุด สไตล์ปารีเซียง

‘A Parisian State of Mind’ ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์จากแรงบันดาลใจในสไตล์ปารี เซียงคอลเลคชันล่าสุดจาก SB Design Square และ ELLE DECOR

 

SB Design Square ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และการแต่งบ้าน ภายใต้แนวคิด Home Design Solutions ร่วมกับ ELLE DECOR แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นระดับโลกจากฝรั่งเศส เผยโฉมไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชันล่าสุด       ‘A Parisian State of Mind’ ที่มีกลิ่นอายแบบฉบับของปารีเซียงสไตล์

มุ่งเน้นการถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นมาผสานกับศิลปะในการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ เพื่อจุดประกายเปลี่ยนมุมมองการช้อปสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ให้กลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมากกว่า 50 ชิ้นในคอลเลคชันนี้

ชูความโดดเด่นของ ELLE Signature ที่เน้นลาย Signature Monogram สุดคลาสสิค รวมไปถึง The Parisian Journey ที่นำ ELLE Eiffel มาสร้างสรรค์สุนทรียะดั่งใช้ชีวิตอยู่ใจกลางมหานครปารีส และที่ขาดไม่ได้คือลายพริ้นท์camo ลายที่เป็น MUST HAVE ของ Fall Winter 2022 นี้ สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.sbdesignsquare.com หรือเข้าชมสินค้าจริงได้ที่ SB Design Square สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และ SB Design Square สาขาราชพฤกษ์

ใส่ความเห็น