NEWS

เฮอร์บาไลฟ์ ฟิตสุขภาพชวนวิ่งเสมือนจริงทั่วทุกภูมิภาค

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมวิ่งเสมือนจริง Herbalife Nutrition 2022 Virtual Run” ภายใต้แคมเปญ Get Moving with Good Nutrition

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพกายที่แข็งแรงและสุขภาพจิตที่ดีผ่านโภชนาการและการออกกำลังกาย ด้วยการ เปิดตัวกิจกรรมวิ่งเสมือนจริงสุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Herbalife Nutrition 2022 Virtual Run” ซึ่งเตรียมเปิดให้วิ่งพร้อมกันทั่วภูมิภาคในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565

โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Get Moving with Good Nutrition เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมามีสุขภาพร่างกายที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง แข็งแรง ผ่านนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ได้รับการยอมรับแพร่หลาย พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Herbalife Nutrition Virtual Run ของปีนี้ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือติดตามผลการวิ่งของการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจะสมทบทุนเข้าโครงการมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพื่อสนับสนุนโภชนาการสำหรับเด็กๆ ที่ขาดแคลนในโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น โดยผู้สนใจสามารถร่วมประสบการณ์ของการวิ่งเสมือนจริงกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2565

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมาพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ตลอดจนการปิดให้บริการของสถานที่ออกกำลังกายต่างๆ ทำให้หลายคนขาดแรงจูงใจหรือไม่สามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

ดังนั้นเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นจึงอยากกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมามีสุขภาพที่ดีด้วยแรงสนับสนุนของโภชนาการที่ดี พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายที่ทั้งสนุกสนานและสามารถเข้าร่วมได้ทุกที่ทุกเวลาตามความต้องการ ในกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ Herbalife Nutrition 2022 Virtual Run ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ทุกคนได้ออกกำลังกายในรูปแบบใหม่

พร้อมก้าวสู่การมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง นอกจากนี้ ในปีนี้บริษัทฯ ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Herbalife Nutrition Virtual Run ขึ้นเอง เพื่อติดตามสถานะการวิ่งแบบเรียลไทม์ พร้อมฟังก์ชันพิเศษมากมาย ซึ่งจะช่วยให้การวิ่งของคุณสนุกมากกว่าที่เคย”

กิจกรรมวิ่งเสมือนจริง Herbalife Nutrition 2022 Virtual Run

กิจกรรมวิ่งเสมือนจริงประจำปี 2565 หรือ Herbalife Nutrition 2022 Virtual Run จัดโดย เฮอร์บาไลฟ์  นิวทริชั่น เป็นกิจกรรมไฮไลท์ภายใต้แคมเปญ Get Moving With Good Nutrition ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการประจำปีที่สำคัญ เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ชุมชนใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงด้วยการวิ่ง

โดยผู้สนใจทั้งผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และประชาชนทั่วไป สามารถเข้าร่วมวิ่งเสมือนจริงไปพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการซื้อชุดลงทะเบียน Herbalife Nutrition Virtual Run และรับรหัสวิ่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565

ทั้งในแบบเดี่ยว ในระยะทาง 5 / 20 / 50 / 100 กิโลเมตร และแบบกลุ่มไม่เกิน 10 คน ในระยะทาง 20 / 50 / 100 / 200 / 500 กิโลเมตร โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งด้วยรหัสวิ่งจากชุดลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2565 ผ่านแอปพลิเคชัน Herbalife Nutrition Virtual Run และสัมผัสประสบการณ์ของการวิ่งเสมือนจริงได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

“รายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายชุดสมัครจะสมทบทุนเข้าโครงการมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition Foundation หรือ HNF) เพื่อสนับสนุนโภชนาการและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสำหรับเด็กๆ ที่ขาดแคลนในโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ทั้ง 3 มูลนิธิ ได้แก่

มูลนิธิเด็ก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในการมุ่งส่งเสริมการสร้างความรู้ด้านโภชนาการให้แก่เด็กๆ เพื่อการปรับเปลี่ยนวิธีการเลือกอาหารที่มีโภชนาการที่ดี พร้อมไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงต่อไป” นายสุพจน์ กล่าวเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูล หรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเสมือนจริงประจำปี 2565 หรือ Herbalife Nutrition 2022 Virtual Run กับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ได้ทาง https://www.herbalifevirtualrun.com/th/home-th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 660 1600 หรือทาง www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ยอดเยี่ยมและเป็นธุรกิจที่พิสูจน์แล้วว่าให้โอกาสสำหรับ    ผู้จำหน่ายอิสระตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ซึ่งจำหน่ายในกว่า 95 ประเทศ

โดยผู้จัดจำหน่ายที่เป็นผู้ประกอบการ จะถูกฝึกสอนแบบตัวต่อตัวและสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ายอมรับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระตือรือร้นมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในการขจัดความหิวโหยให้แก่ผู้คนและชุมชนทั่วโลก พร้อมให้คำมั่นว่าจะสร้างผลกระทบเชิงบวกที่จับต้องได้มากกว่า 50 ล้านครั้งภายในปี พ.ศ. 2573 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

 

ใส่ความเห็น