NEWS

THIP กางแผนชู “นิว ครีแรป” บุกตลาดฟิล์มหุ้มห่ออาหาร

THIP กางแผนชู “นิว ครีแรป” ฟิล์มหุ้มห่ออาหารคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ปี 66 จับมือโมเดิร์นเทรดชั้นนำ บุกตลาดด้วยกิจกรรม ณ จุดขาย ตั้งเป้าโตต่อเนื่อง

“บมจ.ทานตะวันอุตสาหกรรม” หรือ THIP เดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์ NEW KREWRAP (นิว ครีแรป) ฟิล์มหุ้มห่ออาหารคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย  แต่เพียงผู้เดียว เปิดแผนปี 66 ตั้งเป้าขยายช่องทางสู่โมเดิร์นเทรด เตรียมจับมือ “ดองกิ” จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ชูความโดดเด่นผลิตภัณฑ์ รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

นายสุรศักดิ์ เหลืองอร่ามศรี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานขายและการตลาด บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ครีแรปหรือฟิล์มหุ้มห่ออาหาร เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้    เดียวมาตั้งแต่ปี 2560

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดแผนการรุกหนักหลังผู้บริโภคหันมาทำอาหารรับประทานเอง และสั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ฟิล์มหุ้มห่ออาหารเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน

ในช่วง 3 ปีที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยอดจำหน่ายฟิล์มครีแรปเติบโตอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยมอย่างเห็นได้ชัด โดยในปี’64 มียอดขายเติบโตมากกว่า 30% และในปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายช่องทางสู่โมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ เตรียมจับมือ “ดองกิ”

จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงต้นปี 2566 เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพ ขวัญใจชาวญี่ปุ่นตัวจริง พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ”

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ฟิล์ม นิว ครีแรป (New  KREWRAP) จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจาก  พอลิไวนิลิดีนคอลไรด์ (PVDC) ปราศจากสารพทาเลทที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถทนอุณหภูมิความเย็นได้มากถึง -60 องศา และสามารถใช้งานกับไมโครเวฟอุณหภูมิความร้อนสูงถึง 140 องศา

ปรุงอาหารให้สุกได้อย่างปลอดภัย รักษาความสดใหม่ ป้องกันรสชาติ และสีที่เปลี่ยนไปจากการสัมผัสอากาศของอาหาร และอีกหนึ่งความโดดเด่นคือ ช่วยเก็บกลิ่นของอาหารได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นใบมีด V-shaped แค่บิดมือและกดลง ฟิล์มจะขาดง่ายและแม่นยำ ทำให้ไม่สิ้นเปลือง รวมทั้งเป็นฟิล์มที่มีคุณสมบัติการติดแน่นสูง จึงทำให้เกาะติดกับภาชนะที่ใช้ในการรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี

สำหรับ NEW Krewrap (นิว ครีแรป) วางจำหน่ายในราคา 85 บาท สามารถซื้อสินค้าได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น โลตัส, ท็อปส์, ดองกิ, แม๊กซ์ วาลู ร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada  Shopee เป็นต้น ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.krewrap.com/th/

ใส่ความเห็น