NEWS

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ช้อปโดนใจ ‘จ่ายน้อย ได้เยอะ’ 

ไอเดียประหยัดสวนกระแสค่าครองชีพสูง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดไอเทมช้อปโดนใจ ‘จ่ายน้อย ได้เยอะ’ ในงบ 500 บาท

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นำเสนอสินค้าคุณภาพจาก 10 หมวดหมู่ ให้เลือกสรรมากกว่า  18,000 รายการ จัดไอเทมช้อปโดนใจ ‘จ่ายน้อย ได้เยอะ’ ในงบ 500 บาท

สวนกระแสเงินเฟ้อ ตอกย้ำจุดยืนในการ “รับประกันสินค้าถูกเสมอ” (Always Low Prices) พร้อมช่วยคนไทยทุกเพศ ทุกวัย ทุกทิศทั่วไทย ในการประหยัดค่าใช้จ่ายและลดค่าครองชีพที่มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “จากภาวะเงินเฟ้อและค่าครองชีพที่ปรับตัวสูงขึ้น ผู้บริโภคต้องเผชิญกับราคาสินค้าและบริการที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ส่งผลให้กำลังซื้อของผู้บริโภคยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เล็งเห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในการใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา

เราจึงยังคงมุ่งมั่นเดินหน้านำเสนอสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทให้เลือกสรรภายใต้คำมั่นสัญญา ‘รับประกันราคาถูกเสมอ’ เพื่อตอบสนองการใช้จ่ายของผู้บริโภคในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้

พร้อมทั้งให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ควบคู่ไปกับการประหยัดค่าใช้จ่ายและลดค่าครองชีพ ได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาใกล้บ้าน ที่มีอยู่กว่า 500 สาขาทั่วประเทศ”

“เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ทุกการเข้ามาที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ของลูกค้า เป็นไปอย่างคุ้มค่า หรือที่เรียกว่า ‘จ่ายน้อย ได้เยอะ’ ซึ่งลูกค้าเข้ามาใช้จ่ายในงบเท่าเดิม แต่ได้ปริมาณของที่เพิ่มมากขึ้น โดยเรามีสินค้ามากกว่า 18,000 รายการ ในกว่า 10 แผนก

อาทิ เครื่องใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพดีและเป็นที่ยอมรับ

ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อที่ต้องการซ่อมแซมบ้าน คุณแม่ที่รักในการทำอาหาร และมองหาอุปกรณ์ครัวในราคาที่เหมาะสม รวมถึงคุณลูกที่มองหาอุปกรณ์เครื่องเขียนเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ หรือของเล่นในยามสันทนาการ  อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำงานของพนักงานออฟฟิศ พ่อค้าแม่ค้าเป็นไปอย่างสะดวกง่ายดายมากขึ้น

นอกจากนี้ เรายังมีสินค้าที่เหมาะสมสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิ วันเกิด วันครบรอบ และช่วงเทศกาลต่างๆ รวมถึงสินค้าภายใต้แบรนด์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่เราคัดสรรมาเพื่อผู้บริโภคคนไทยโดยเฉพาะ ด้วยความตั้งใจที่จะให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มากกว่าเดิม ภายในงบเท่าเดิม” คุณอานุภาพ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับคุณแม่ที่รักการทำอาหาร คุณหนูๆ ที่เตรียมพร้อมเปิดเทอม รวมถึงพนักงานออฟฟิศและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ห้ามพลาดกับสินค้าไอเดียประหยัดในงบไม่เกิน 500 บาท ที่จะช่วยให้ทุกการใช้จ่ายเป็นไปอย่างคุ้มค่า อาทิ เขียงไม้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 29 บาท, ตะกร้อตีไข่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 33 บาท,

ฉากกั้นน้ำมันกระเด็น มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 59 บาท, ที่ใส่ดินสอ ราคา 24 บาท, ดินสอสี มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.18 สี ราคา 29 บาท, ถังขยะตั้งโต๊ะ ราคา 25 บาท, ที่ใส่ปากกาจัดระเบียบโต๊ะ ราคา 45 บาท, หูฟัง ราคา 79 บาท, ไฟเซลฟี่ ราคา 45 บาท,

ขาตั้งกล้องเพื่อการไลฟ์ ราคา 370 บาท และสินค้าคุณภาพหลากหลายอื่นๆ มากกว่า 18,000 รายการ ได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 500 สาขาทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ

 

ใส่ความเห็น