PROPERTY

“ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ” แจกจริง รับจริง ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 42

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 42 จัดแคมเปญ พร้อมส่วนลด “ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ” แจกจริง รับจริง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และบัตร Starbuck เมื่อจองภายในงาน วันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5 ชั้น LG บูธที่ 6-11/50-55

กลับมาอีกครั้งกับงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 42” มหกรรมครั้งยิ่งใหญ่เพื่อคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ยกขบวนรวมพล ดีเวลลอปเปอร์ สถาบันการเงิน และเอเจนซี่ รวมถึงแบรนด์สินค้าอสังหาฯ และก่อสร้าง มากกว่า 200 ราย เพื่อต้อนรับการกลับมาจัดงานในรูปแบบปกติอีกครั้ง โดยครั้งนี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมมหกรรมฯ พร้อมจัดแคมเปญ ส่วนลด ของแถมมากมาย เพื่อเสริฟให้กับลูกค้าที่สนใจจองภายในงานนี้อีกด้วย

พบกับข้อเสนอ โปรโมชันเด็ด “ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ” สำหรับลูกค้าที่จองบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ภายในงาน ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท รับส่วนลดทันที ณ วันโอนฯ 2% สูงสุดถึง 800,000 บาท ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ* และค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก รวมถึงข้อเสนอพิเศษ กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลูกค้าที่จองภายในงาน รับฟรี! สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า NINEBOT By Segway Kickscooter รุ่น F25 มูลค่า 20,900 บาท อีกทั้งลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนวันงานผ่าน https://bit.ly/3T74JyL เพื่อรับฟรี ! บัตรกำนัล Starbuck มูลค่า 100 บาท และรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 5,000 บาท สำหรับลูกค้าจองเฉพาะที่บูธศุภาลัยเท่านั้น พบกันในวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5 ชั้น LG บูธที่ 6-11/50-55

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถเข้าไปดูข้อมูลโครงการได้ที่ www.supalai.com และสามารถติดตามโปรโมชัน และสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ที่ Facebook : Supalai Society หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720

ใส่ความเห็น