NEWS

ประกันติดล้อ แย้มผลงาน Q3 ปี 65 โตพุ่ง 50%

ประกันติดล้อ โชว์ผลงานด้านประกันภัยประกันติดล้อ” แย้มผลงาน Q3 ปี 65 

“ประกันติดล้อ” แย้มผลงาน Q3 ปี 65 งานนี้ คุณหนุ่ม ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR บอกว่า หลังจากที่เปิดตัวแบรนด์ “ประกันติดล้อ” นายหน้าธุรกิจประกันภัยไปได้ไม่นาน สามารถสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยม เบี้ยประกันวินาศภัยช่วง Q3 ปี 65 เติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 50% (YoY) เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า

สมกับเป็นแบรนด์นายหน้าประกันภัยเพื่อลูกค้ารายย่อยอันดับ 1 ที่มีจุดแข็งด้านความพร้อมในการให้คำปรึกษาด้านประกันภัยอย่างใกล้ชิด (Face-to-Face Marketing) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยครบวงจร จากนายหน้าประกันภัยมืออาชีพที่มีใบอนุญาตถูกต้องกว่า 5,000 คน ผ่านช่องทางบริการที่หลากหลาย (Omni-channel)

ทั่งจุดบริการสาขากว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ ช่องทางโทรศัพท์และออนไลน์ ที่เชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าได้สะดวกตลอด 24 ชม. พร้อมทางเลือกให้ลูกค้าแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันด้วยเงินสดได้สูงสุด 10 งวด แบบหารเท่ากันทุกงวด ไม่มีเงื่อนไข รับความคุ้มครองด้านประกันภัยที่หลากหลายตรงความต้องการจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากมาย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น