NEWS

PTG ติดทำเนียบหุ้นยั่งยืน THSI ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

PTG ติดทำเนียบหุ้นยั่งยืน THSI ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

PTG สุดเจ๋ง! ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยประกาศติดทำเนียบหุ้นยั่งยืน THSI กลุ่มทรัพยากร ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน สะท้อนการเป็นบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาธุรกิจ อย่างยั่งยืนโดยคำนึงถึง สิ่งแวดล้อม สังคม และ บรรษัทภิบาล (ESG)

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อ   หุ้นยั่งยืน” หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2022 ในกลุ่มทรัพยากร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 

จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่ง PTG ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 170 บริษัทจดทะเบียนที่ได้รับการคัดเลือกในปีนี้ สะท้อนการเป็นบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยคำนึงถึง สิ่งแวดล้อม สังคม และ บรรษัทภิบาล (ESG)

“PTG ได้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืน ติดต่อกันเป็นปีที่ แล้ว จึงเป็นทางเลือกสำหรับนักลงทุนใช้ในการตัดสินใจลงทุน   ในหุ้นของ PTG ที่ตอบสนองแนวโน้มการเติบโตของการลงทุนอย่างยั่งยืน (Sustainable Investment)

ควบคู่ไปกับการวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงินของบริษัท เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ของ PTG ที่พร้อมเป็นผู้นำของกลุ่มพลังงาน ในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และ บรรษัทภิบาลได้อย่างเต็มรูปแบบ ควบคู่กับการสร้างผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่องในระยะยาว” นายพิทักษ์ กล่าว

ใส่ความเห็น