INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลทรงเกียรติ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลทรงเกียรติ

บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2564

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณบังอร สาธิตคณิตกุล รองกรรมการผู้จัดการรับรางวัล บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น” อันดับที่ ประจำปี 2564 ในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2565

จากคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ และยกย่องผู้ประกอบการธุรกิจประกันชีวิต ที่สามารถบริหารงานได้อย่างโดดเด่น และมีประสิทธิภาพ ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล 

อีกทั้งยังมีผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของธุรกิจที่พร้อมสร้างการเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืนสืบไป ณ ห้องประชุมฟีนิกซ์ 1-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้พลังความรักขับเคลื่อนการพัฒนาในทุกมิติ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ตอบสนองวิสัยทัศน์ “มุ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน”  

สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage  และเว็บไซต์ www.ocean.co.th  หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ใส่ความเห็น