ICT

ดีแทคควงแอกซ่าประกันภัยมอบดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม

‘สวัสดี ไทยแลนด์’ ดีแทคจับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้ถึงเป้าหมาย 10 ล้านคนในสิ้นปี

  • ดีแทคควงแอกซ่าประกันภัยมอบดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ให้นักท่องเที่ยวใช้เน็ต โทร โชว์เที่ยวไทยให้คนอิจฉาพร้อมจัดโปรโทรฟรีไปอินเดีย

ดีแทคร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้ถึงเป้าหมาย 10 ล้านคนภายในปี 2565 ปรับกลยุทธ์ดูแลกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ เน้นเอาใจใส่นักท่องเที่ยวอินเดีย และนักท่องเที่ยวกลุ่มเอเชีย จัดโปรโมชั่นคุ้มค่านำเสนอแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย เริ่มต้นที่ 349 บาท และโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ที่ให้โทรไปอินเดียฟรี 30 นาที พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความคุ้มค่าด้วยความร่วมมือกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก มอบซิมฟรี ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยการเดินทางเข้าในประเทศ “แอกซ่า สวัสดี ไทยแลนด์”

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ปรับกลยุทธ์การทำตลาดดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ซิมสำหรับนักท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสสาม เนื่องจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทย 5 อันดับแรกเป็นกลุ่มประเทศเอเชีย ซึ่งแตกต่างกับช่วงแรกๆ ที่เปิดประเทศ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวฝั่งยุโรปและอเมริกา ทำให้ดีแทคต้องปรับแนวทางการทำตลาดเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเอเชียที่มองหาความคุ้มค่าในแพ็กเกจซิมที่ต้องการใช้งานในระหว่างที่เดินทางเที่ยวในไทย”

“โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่หลายคนมองว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่จะมาทดแทนกลุ่มชาวจีนระหว่างที่ประเทศจีนยังคงมาตรการ ZERO COVID อยู่ เพราะประเทศอินเดียมีปัจจัยต่างๆ ทั้งการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูงที่สุดในโลก จำนวนประชากรที่เป็นอันดับ 2 ของโลก มีรายได้ปานกลาง ที่เติบโตเฉลี่ยถึง 7.4% ต่อปี ซึ่งเป็นปัจจัยที่เอื้ออำนวยต่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย”

โปรโมชั่นคุ้มค่าให้นักท่องเที่ยวกลุ่มเอเชีย

  • ดีแทคนำเสนอแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย เริ่มต้นที่ 349 บาท  และโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ที่ให้โทรไปอินเดียฟรี 30 นาที
  • ดีแทคร่วมมือกับแอกซ่าประกันภัยมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย และซื้อกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางเข้าในประเทศ “แอกซ่า สวัสดี ไทยแลนด์” (AXA Sawasdee Thailand Inbound Travel Insurance) รับฟรี! ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ซิมเติมเงินสำหรับนักท่องเที่ยวพร้อมใช้อินเทอร์เน็ตฟรี 8 GB นาน 24 ชั่วโมง พร้อมของที่ระลึกจากดีแทค

ความร่วมมือระหว่าง “ดีแทค” และแอกซ่าประกันภัยในครั้งนี้ ถือเป็นการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางเข้าในประเทศ “แอกซ่า สวัสดี ไทยแลนด์” มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วย รวมถึงโควิด-19 สูงถึง 750,000 บาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวร เนื่องจากอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท และจะให้ความคุ้มครองหลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองทันที เพื่อความสบายใจในการเดินทางตลอดเวลาที่อยู่ในประเทศไทย โดยไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า กรณีเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลเครือข่ายแอกซ่าที่มีอยู่ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ลูกค้าแอกซ่ายังจะได้รับดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม แบบเติมเงินสำหรับนักท่องเที่ยว พร้อมอินเทอร์เน็ตฟรี 8 GB นาน 24 ชั่วโมง

ลูกค้าจากแอกซ่าประกันภัย สามารถรับซิมฟรีพร้อมอินเทอร์เน็ตได้ที่ ดีแทคเคาน์เตอร์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ,สนามบินภูเก็ต และ สนามบินดอนเมืองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.dtac.co.th/s/dxaxa หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่าประกันภัยได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/travel

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่แอกซ่าประกันภัยกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ใส่ความเห็น