NEWS

foodpanda ปลดล็อกการใช้จ่ายกับทุกบริการ

เทียบชัดทุกความคุ้มกับ pandapro ปลดล็อกการใช้จ่ายกับทุกบริการจาก foodpanda อย่างชาญฉลาด

ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย แสดงออกถึงตัวตนและ Subculture ของคนกลุ่มนั้น ๆ ทำให้ทุกวันนี้เราเห็นชีวิตสุดเก๋ในแง่มุมต่าง ๆ ของผู้คนผ่านโซเชียล มีเดีย แต่ในความฮิปคนรุ่นใหม่เหล่านี้ พวกเขาก็รู้จักใช้เงินอย่างชาญฉลาด

จากการศึกษาไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า pandapro ของ foodpanda สามารถแสดงให้เห็นว่า ใน วัน กับ pandapro คนเราจะมี Money Wise และยังมีไลฟ์สไตล์ตามที่ใจต้องการได้ในรูปแบบไหนบ้าง

หลาย ๆ ท่านคงคุ้นหูอยู่แล้วว่า pandapro คือแพ็คเกจสมาชิกรายเดือนที่มาพร้อมกับส่วนลดแบบสุดคุ้มครอบคลุมทุกบริการของ foodpanda ไม่ว่าจะเป็นฟรีค่าส่ง ส่วนลดค่าอาหารเพิ่มสูงสุด 20% ส่วนลด 5% สำหรับบริการรับเองที่ร้าน (Pick-up) และส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับทานที่ร้าน (Dine-in) เป็นต้น โดยแพ็คเกจ pandapro มีราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทต่อเดือน

มาดูกันว่าการมีไลฟ์สไตล์เช้าจรดค่ำใน วัน แบบโปรกับ pandapro จะเซฟเงินได้มากแค่ไหน เมื่อเทียบกับชีวิตที่ไม่ได้ใช้ pandapro

น้องเปาเปา (นามไม่สมมติ) ลูกค้า pandapro ระหว่างทางไปออฟฟิศ เปาเปาสั่งครัวซองต์แฮมชีสและลาเต้นมถั่วเหลืองไม่หวานจากร้านประจำเป็นมื้อเช้า โดยเลือกไปรับเองที่ร้าน ผ่านแอปฯ foodpanda ราคารวมทั้งหมด 220 บาท ประหยัดค่าส่งและได้รับส่วนลด 25% จ่ายจริงเพียง “165 บาท”

พอพักเที่ยงเปาเปา ก็สั่งอาหารสุขภาพสลัดโบว์ลจากร้านอร่อยราคา 200 บาท แต่ไกลจากออฟฟิศนิดหน่อย เลยมีค่าส่ง 20 บาท แต่! เปาเปาใช้ pandapro ได้ส่วนลดสูงสุด 20% แล้วยังส่งฟรี  มื้อนี้เปาเปาจ่ายเพียง 160 บาทเท่านั้น

หลังเลิกงานเปาเปามีนัดดินเนอร์กับเพื่อน ๆ 3 คน เค้าเลยเข้าแอปฯ foodpanda เลือกร้านอาหารญี่ปุ่นสุดชิค เพราะเพื่อนชอบเนื้อวากิวร้านนี้มาก แม้จะราคาสูง แต่เปาเปาแค่กด ใช้สิทธิ์ “ทานที่ร้าน” ในแอปฯ ก็ได้รับส่วนลด 25% ทั้งใบเสร็จ มื้อเย็นนี้รวมแล้วจ่ายเพียง  2,850 บาท จาก 3,800 บาท แล้วยังหาร 3 สรุปเปาเปาจ่ายแค่ 950 บาท สำหรับเนื้อวากิวและเมนูต่าง ๆ ที่สั่งมา

กินอิ่มก็กลับบ้าน อยากได้ผลไม้ล้างปากกับน้ำเย็น ๆ ซักแก้ว พอเปิดตู้เย็น เอ้า! น้ำหมดตู้ แต่ไม่ต้องห่วง เปาเปาแค่สั่งน้ำกับผลไม้ผ่าน pandamart และแน่นอนว่าใช้ pandapro  แค่ 20 นาที พี่ไรเดอร์ก็มาส่งของ จ่ายเงินไป 225 บาท จากเดิม 250 บาท ได้ส่วนลดสูงสุด 10% และส่งฟรีด้วย

สรุปแล้วใน 1 วัน ของเปาเปา ที่ใช้ชีวิตในเมืองและอาจมีมื้อพิเศษกับเพื่อน ๆ บ้าง ถ้าไม่มี  pandapro ต้องจ่ายเงินถึง 1,977 บาท แต่พอใช้ pandapro ก็ประหยัดทั้งค่าสินค้าและค่าส่งไปได้ถึง 477 บาท จ่ายเพียง 1,500 บาท ก็สามารถมีไลฟ์สไตล์ตามใจปรารถนาแบบราคาเอื้อมถึงได้ไม่ยาก

pandapro ถูกดีไซน์มาเพื่อตอบแทน Loyal Customer ของ foodpanda ให้พวกเขาได้รับประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ที่ดียิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่า และแน่นอน pandapro ยินดีต้อนรับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการบริหารชีวิต ใช้เงินอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

อย่ารอช้า สัมผัสไลฟ์สไตล์อย่างโปรจาก pandapro ที่แอปฯ foodpanda App Store  และ Google Play ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand   เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand

ใส่ความเห็น