NEWS

AMARC เนื้อหอม เปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอวันแรกผลตอบรับดีเกินคาด

หุ้น IPO น้องใหม่สุดฮอต !!! สำหรับ “บมจ.ศูนย์ห้องปฏิบัติการและวิจัยทางการแพทย์และการเกษตรแห่งเอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMARC (เอมาร์ค)” นำโดย “ดร.ชินดนัย ไชยยอง” กรรมการผู้จัดการ สุดปลื้ม !!! ผลตอบรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) 120 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.90 บาท  เปิดจองซื้อ IPO วันแรก วันที่ 5 ตุลาคม นี้ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก

ด้าน บล.โนมูระ พัฒนสิน ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย ควงคู่ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  แกนนำจัดจำหน่ายร่วม ตอกย้ำความเชื่อมั่น หุ้น AMARC พื้นฐานแข็งแกร่ง เป็นผู้เชี่ยวชาญศูนย์แล็ปชั้นนำครบวงจร

ด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปี มีผลการดำเนินงานที่มั่นคง และความสามารถการทำกำไรที่ดี คู่แข่งในอุตสาหกรรมน้อยราย สะท้อนอัตราการเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปี (CAGR) ระหว่างปี 2562 – 2564 ของรายได้รวมและกำไรสุทธิอยู่ที่ประมาณ 12.03% และ 16.91% ตามลำดับ

ประกอบกับการกำหนดราคาไอพีโอ (IPO) ที่เหมาะสม ด้วย P/E เท่ากับ 45.72 เท่า สนับสนุนความเชื่อมั่นนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นเติบโตรับเศรษฐกิจฟื้นและจ่ายปันผลสม่ำเสมอ

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีโครงการในการขยายกำลังการให้บริการตรวจสอบและรับรองระบบคุณภาพ และการจัดตั้งสำนักงานส่วนภูมิภาคให้ครอบคลุมทั้งในภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการทางวิทยาศาสตร์ ด้านเกษตร อาหาร ยา และสิ่งแวดล้อม ที่เพิ่มขึ้น เติบโตไปพร้อมกับรากฐานอันแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมการเกษตร และอาหารของประเทศไทย หนุนโอกาสหลังระดมทุนติดปีกโตระยะยาว

ใส่ความเห็น