FUND

24CS แจ่ม! แบ็คล็อกรอเพียบ อัพกำไรโตไม่ยั้ง ครึ่งปีแรกโตสนั่น 124%

24CS แจ่ม! แบ็คล็อกรอเพียบ อัพกำไรโตไม่ยั้ง  ครึ่งปีแรก รายได้โตสนั่น 124%

บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ 24CS  ไอพีโอป้ายแดง  โชว์ฟอร์มพีคเทรดวันแรกเขย่ากระดานเทรดสะเทือน  ส่งซิกผลงานโค้งสุดท้ายควบช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ งบดีโตอลังการ แว่วๆว่า ผลประมูลงานใหม่ เตรียมจ่อประกาศให้ยิ้มแก้มปริ เร็วๆนี้  ดันมูลค่างานในมือเพิ่มขึ้นอีก จากปัจจุบันที่กอดแบ็คล็อกไว้ราว 1,200 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ประมาณ 50%

ด้าน “ยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา”  ซีอีโอหนุ่ม บอกผลงานไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะทำให้บริษัท โตได้อย่างก้าวกระโดด ด้วยเม็ดเงินระดมทุนราว 422 ล้านบาท จะทำให้เพิ่มศักยภาพการรับงานในสเกลที่ใหญ่ขึ้นได้มากเป็นเท่าตัว

24CS ถือว่าเป็นบริษัทรับเหมาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการให้บริการงานรับเหมาติดตั้งงานระบบปรับอากาศและควบคุมสภาพแวดล้อมภายใน รายแรกที่ระดมทุนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ หากจะเทียบคู่แข่งที่ตรงกันในอุตสาหกรรมนี้

บอกได้เลยว่าหาคู่เทียบยาก!!!! ด้วย 24CS เป็นธุรกิจรับเหมาแบบ Complex คือ มีทั้งบริการรับเหมาที่เชี่ยวชาญในระบบบรับเหมาทั้งหมด  ผนึกกับบริการเทรดดิ้ง และติดตั้งด้วยในคราวเดียว เรียกได้ว่าครบวงจรงานรับเหมาแบบสมบูรณ์แบบ

ส่วนผลงานงวด 6 เดือนแรกของปี 2565 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 406.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้นราว 124% มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 11.91 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 433.94% จากงวดเดียวกันของปีก่อน  หากจะรวมมูลค่างานในมือที่มีอยู่แล้ว 1,200 ลบ. รวมกับงานใหม่ที่เตรียมรับเพิ่มอีกไม่อั้น เรียกได้ว่าภาพรวมทั้งปี 65 งบสวยแบบโดดเด้ง  ถูกใจผู้ถือหุ้น 24CS ที่ถือแล้วรับรองไม่ผิดหวัง

ใส่ความเห็น