NEWS

ฉลองเปิดสาขาใหม่ “SB Design Square รังสิต”

ฉลองเปิดสาขาใหม่ “SB Design Square รังสิต”  จัดจ้านในย่านนี้ ตัวจริง เรื่องแต่งบ้าน ส่งโปรสุดว้าว! ลดสูงสุด 80% วันนี้-31 ต.ค. 65

SB Design Square ชี้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ไทยคึกคักต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มงบเปิดสาขาใหม่ ‘สาขา รังสิต’ บนพื้นที่กว่า 3,400 ตารางเมตร ที่ออกแบบให้เข้าถึงได้ง่าย เดินสบาย ช้อปง่าย และเพิ่มโซนสินค้าราคาพิเศษ รับกำลังซื้อและการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยย่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือ

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ออกไปใช้ชีวิตอยู่ชานเมืองเพิ่มมากขึ้น ชูจุดขายด้วยคอนเซปต์ “จัดจ้านในย่านนี้ ตัวจริง เรื่องแต่งบ้าน” พร้อมอัดโปรแรงส์ลดสูงสุด 80% และข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เมินิอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ จากปัจจุบันสู่อนาคตว่า เพื่อเป็นการตอบรับกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จึงวางแผนเชิงรุกด้วยการเดินหน้าเปิดสาขาใหม่และดำเนินการปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่

โดยครอบคลุมทั้งการตกแต่งภายใน การจัดวางสินค้าหน้าร้านในแต่ละประเภทสินค้าให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าสะดวกขึ้น ทั้งนี้เพื่อยกระดับความเป็น Home Design Solutions ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าภายในสาขาต่างๆ มากขึ้น

ล่าสุดได้เปิดตัว SB Design Square รังสิต บนพื้นที่ 3,400 ตารางเมตร โดยเน้นเจาะไปที่กลุ่มเป้าหมาย Gen Y อายุระหว่าง 28-35 ปีมากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ โดยทาง SB Design Square ได้เริ่มรุกตลาดกลุ่มนี้มาตั้งแต่ไตรมาสแรกปี 2565 เป็นต้นมาด้วยการแตกไลน์สินค้าในกลุ่มที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น

ที่สำคัญยังกำหนดโครงสร้างราคาให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย นับเป็นกลยุทธ์หลักที่ SB Design Square ได้ดำเนินการเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2565

นายพิเดช ชวาลดิฐ ยังกล่าวเสริมอีกว่า SB Design Square  รังสิต ถือเป็นสาขาที่ได้รับการออกแบบมาให้พร้อมเติมเต็มทุกโซลูชันของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ โดยมีทีม interior ไว้คอยดูแลให้คำปรึกษา พร้อมทั้งให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านแก่ลูกค้าและจัดทำภาพเสมือนจริงเพื่อประกอบการตัดสินใจที่จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีบริการอื่นๆ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย อาทิ SB Built-in ที่ทำให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย ด้วยความเป็นมืออาชีพเรื่องบิลท์อิน ในระยะเวลาที่รวดเร็วภายใน 30 วัน, Condo Solutions ผู้นำด้านการบริการออกแบบตกแต่งคอนโดฯ แบบครบวงจร

โดยมีแบบให้เลือกอย่างหลากหลาย สะดวก รวดเร็ว, Kitchen Solutions ศูนย์รวมชุดครัวหลากสไตล์ ให้สามารถเลือกแมตช์กับพื้นที่และไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างตอบโจทย์

ตั้งแต่ครัวสำเร็จรูปขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงครัว Built-in ดีไซน์หรู นอกจากนี้ ยังมีเฟอร์นิเจอร์ในกลุ่มสไตล์มินิมอล และของตกแต่งบ้านที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อย่างแบรนด์ Koncept เสริมด้วยบริการ Customized sofa จาก Sofa Solutions ศูนย์รวมโซฟาและเก้าอี้พักผ่อนที่ตอบโจทย์¬ความต้องการได้มากที่สุดและครบถ้วนที่สุด

หลากหลายด้วยขนาด วัสดุ ดีไซน์ สไตล์ และฟังก์ชัน เหมาะสำหรับทั้งบ้านและคอนโด, Mattress World ศูนย์รวมที่นอนจากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 20  แบรนด์ เปิดประสบการณ์การนอน ด้วยที่นอนคุณภาพดี

นอกเหนือจากสินค้าคุณภาพที่หลากหลายแล้วเรายังมีบริการที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งสินค้าฟรี บริการติดตั้งสินค้าฟรี หรือแม้แต่ประกอบสินค้าฟรีไม่ว่าสินค้าจะเป็นชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ก็ตาม

ที่สำคัญคุณภาพบริการหลังการขายก็เป็นเรื่องที่ถูกให้ความสำคัญอย่างมาก พนักงานทุกคนล้วนได้รับการอบรมและฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพราะเราเชื่อว่าสินค้าคุณภาพดีก็ต้องควบคู่ไปกับการบริการที่ดี ทั้งนี้เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีของลูกค้าของเรา

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ของ “SB Design Square รังสิต” จึงได้จัดโปรโมชันพิเศษ “จัดจ้านในย่านนี้ ตัวจริง เรื่องแต่งบ้าน” ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ จัดหนัก จัดเต็ม จัดสินค้าราคาพิเศษมาลดสูงสุดถึง 80 % แลก รับ Recliner  1 ที่นั่ง มูลค่า 14,900.- เมื่อช้อบครบตั้งแต่ 80,000.-ขึ้นไป

จำกัดจำนวน 10 ท่านแรก  แจก ร่ม SB ดีไซน์สุดชิค 100 ท่านแรกในวันที่ 8 ต.ค.65 เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน แถม ยกขบวนสินค้า ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี มาให้เลือกอย่างจุใจ

ปิดท้ายด้วย สินค้านาทีทอง โปรแรงส์ ชั่วโมงร้อน ทุกวันเสาร์- อาทิตย์ ช่วงเวลา 16.00 น. อาทิเช่น โซฟาเบดราคา 1,990 บ. (จำกัด 2 ตัวต่อวัน), เก้าอี้พักผ่อน ราคา 3,900 บ. (จำกัด 2 ตัวต่อวัน),       ชุดห้องนอนครบเซต ราคา 9,990 บ. (จำกัด 2 ชุดต่อวัน) และที่นอนจากแบรนด์ชั้นนำราคาเดียว3,900 บ. (จำกัด 1หลังต่อวัน)

นอกจากนี้ยังมี ผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งร้านกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ห้ามพลาด!!! จัดเต็ม ทั้งลด ทั้งแถมที่นี่ทีเดียว เพราะเราจัดจ้านในย่านนี้ ตัวจริง เรื่องแต่งบ้าน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2655 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 20.00 น.

ใส่ความเห็น