NEWS ไม่มีหมวดหมู่

ทีวี ไดเร็ค คว้า”ชาล็อต”รองมิสแกรนด์ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

‘ทีวี ไดเร็ค’ ในเครือ TVDH ขยายตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพ Fatis Coffee’ คว้า    ชาล็อต ออสติน’ รองมิสแกรนด์ 2022 เซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ทันสมัยเข้าถึงคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ดันยอดขายแตะ 100 ล้านบาท โตเท่าตัว  

“ทีวี ไดเร็ค” ในเครือ TVDH ขยายตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพแบรนด์ “Fatis Coffee” เซ็นสัญญา ‘ชาล็อต ออสตินรองมิสแกรนด์ปี 2022 นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ โปรโมตผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพแบบ 3 IN 1 

ภายใต้แนวคิดปราศจากไขมันและน้ำตาล ชูกลยุทธ์ Celebrity Marketing พร้อมรุกขยายตลาดช่องทางออนไลน์ สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ทันสมัยเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ วางเป้าหมายกวาดรายได้เติบโตเท่าตัว จากปีละ 50 ล้านบาท เป็น 100 ล้านบาท  

นางสาวละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานธุรกิจทีวี บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด ในเครือ บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ หรือ TVDH เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางโรดแมปธุรกิจของ ทีวี ไดเร็ค  มุ่งสร้างการเติบโตด้วยการเพิ่มยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพ ล่าสุดได้รุกทำการตลาดผลิตภัณฑ์ “Fatis Coffee” หรือ “ฟาทีส คอฟฟี่” กาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพปราศจากน้ำตาล (Sugar Free) ที่วางจำหน่ายแล้วกว่า 13 ปี มีฐานลูกค้าที่ซื้อสินค้าซ้ำต่อเนื่อง

โดยเซ็นสัญญากับ  “ชาล็อต ออสติน” รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เป็นระยะเวลา 1 ปี นับจากไตรมาส 4ของปี 2565 ถึงไตรมาส 4 ของปี 2566 เพื่อเป็นตัวแทนของผู้ที่ใส่ใจดูแลรูปร่างและสุขภาพ และสร้างการรับรู้ (Brand Awareness) ในวงกว้างขยายฐานลูกค้าผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ

การนำ “ชาล็อต ออสติน” มาเป็นพรีเซน เตอร์ฟาทีส คอฟฟี่ เพราะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ และยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพใส่ใจพิถีพิถันการเลือกทานอาหาร สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน

ซึ่งการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้นับว่าเป็นกลยุทธ์ Celebrity Marketing ที่ผลักดันให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จกับการสร้างแบรนด์ หลังจากที่มี “พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์” ดารานักแสดงรางวัลสุพรรณหงส์ยอดเยี่ยม เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกและเป็นผู้ร่วมคิดค้นสูตรกาแฟ

และ “ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร” อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยและผู้ประกาศข่าวช่อง  7 จากผู้ดื่มกาแฟ สู่ตัวแทนจำหน่ายระดับ VIP ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่ยอมรับและสร้างยอดขายถึง 50 ล้านบาทต่อปี

ทั้งนี้ บริษัทฯ วางแผนทำตลาดและสื่อสารแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยผลิตภัณฑ์ ฟาทีส คอฟฟี่ ผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ แบบ 3 IN 1 ภายใต้แนวคิด ปราศจากไขมันและน้ำตาล ให้คุณดื่มได้ ไม่รู้สึกผิดและรสชาติดี 10 ปี ไม่มีเปลี่ยน มีให้ถึง 2 สูตร ได้แก่ สูตร ออริจินัล ซึ่งเป็นสูตรที่ขายดีมาตลอด 13 ปี เป็นกาแฟจากโรบัสต้า ปราศจาก  ไขมัน และ น้ำตาล

นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดที่นำเข้าจาก อเมริกา โครเมี่ยมอะมิโนแอซิดคีเลต และสารสกัดจากตระกูล 4 แอล แอลคาร์นิทีน แอลกลูตามีน แอลไกลซีน แอลอาร์จีนีน และสูตรสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ เป็นสูตร ฟาทีสคอฟฟี่พลัส ที่นอกจากกาแฟระดับพรีเมี่ยมแล้ว ยังผสม โสม ถังเช่า เห็ดหลินจือ และปราศจากน้ำตาล โดยใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ทำให้ดื่มได้ทุกวัน กาแฟ ฟาทีส ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากกระทรวงสาธารณสุข

โดยจำหน่ายผ่านช่องทางทีวีช้อปปิ้ง ออนไลน์ช้อปปิ้ง เทเลช้อปปิ้ง มาร์เก็ตเพลส และ TVD Shop พร้อมเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศผ่าน Line Add :@fatisth โดยกลยุทธ์ในช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงปี 2566 จะมุ่งทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ช้อปปิ้งมากขึ้น

“ตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพในประเทศไทยมีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลรูปร่างและมองหาทางเลือกเพื่อการควบคุมน้ำหนักและสุขภาพดีแบบยั่งยืน ส่วนการนำ ‘ชาล็อต ออสติน’มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์  ‘ฟาทีส คอฟฟี่’ จะสร้างการรับรู้อย่างกว้างขวางและขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่ม
คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลรูปร่าง

โดยวางเป้าหมายฟาทีส คอฟฟี่ มียอดขาย 100 ล้านบาทต่อปี เติบโตเท่าตัวจากปีละ 50 ล้านบาท และเป็นโปรดักต์เรือธงของผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพและการดูแลรูปร่างที่เป็นสินค้ากลุ่ม House Brand ของ TVD” นางสาวละออศรี กล่าว

ใส่ความเห็น