NEWS

24CS โชว์ Backlog ในมือเฉียด 1.2 พันลบ. หนุนเป้ารายได้ปีนี้โตเกิน 50%

24CS หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง เข้าซื้อขายในตลาด mai วันนี้เป็นวันแรก แย้มผลงานปี 65 ไม่ธรรมดา หลังกอดงานในมืออื้อ ปัจจุบันมี Backlog ราว 1,168 ล้านบาท รับรู้รายได้ปีนี้ประมาณ 50% และอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่เสริมทัพ ส่วนเป้ารายได้ปี 65 คาดเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนติดปีกงานรับเหมาบิ๊กโปรเจกต์

โดย 24CS เปิดเทรดวันแรกที่ 7.10 บาท เพิ่มขึ้น 3.70 บาท หรือ 108.8 % จากราคา IPO 3.40 บาท ปิดเทรดวันแเรกที่ 10.20 บาท เพิ่มขึ้น 6.80 บาท หรือ 200% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 4,974.98 ล้านบาท

นายยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทเวนตี้ โฟ คอน แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ 24CS กล่าวว่า บริษัทฯ ได้นำหลักทรัพย์เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรก เชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการให้บริการงานรับเหมาติดตั้งงานระบบปรับอากาศและควบคุมสภาพแวดล้อมภายใน การให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและการสื่อสาร การให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบสุขาภิบาลและระบบป้องกันอัคคีภัย และการให้บริการงานรับเหมาติดตั้งงานฉนวนกันเสียง ครอบคลุมการให้บริการในทุกขั้นตอนตั้งแต่การวางแผนงาน การควบคุมดูแลการก่อสร้าง และการจัดหาวัสดุอุปกรณ์ โดยมีทีมวิศวกรซึ่งมีความชำนาญ ทำหน้าที่ควบคุมและตรวจสอบการปฏิบัติงานอย่างใกล้ชิดเพื่อให้การก่อสร้างเป็นไปด้วยความถูกต้อง มีคุณภาพ และสามารถส่งมอบได้ตามเงื่อนไขของสัญญา ด้วยประสบการณ์อยู่ในอุตสาหกรรมมากกว่า 9 ปี บริหารงานโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐบาลและเอกชนมาอย่างมากมาย

ปัจจุบัน 24CS มีงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ราว 1,168 ล้านบาท รับรู้รายได้ปีนี้ประมาณ 50% และอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่เพิ่มเติม รับภาพรวมอุตสาหกรรมก่อสร้างขยายตัว โดยที่ผ่านมาผลประกอบการของบริษัทฯ เติบโตบนตัวเลข 2 หลัก ปีนี้คาดว่ายอดขายจะเติบโตโดดเด่นมากกว่าปีที่ผ่านมา จึงวางเป้าหมายรายได้ปี 2565 คาดเติบโตไม่ต่ำกว่า 50%

ภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่า จะทำให้บริษัทฯ มีศักยภาพในการแข่งขันสูงขึ้น รองรับงานโครงการขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนความสามารถในการสร้างรายได้และกำไรในอนาคตให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เป็นอีกหุ้นที่อยู่ในช่วงเติบโต และอยู่ในใจนักลงทุนในระยะยาวได้

ใส่ความเห็น