LIFESTYLE

เผยโฉมออล นิว มาเซราติ กรันทูริสโม

เผยโฉมออล-นิว มาเซราติ กรันทูริสโม พร้อมโลดแล่นบนท้องถนน ควบคุมทุกเส้นทางผ่านยนตรกรรม มาเซราติ

มาเซราติ กรันทูริสโม (Maserati GranTurismo) โฉมใหม่ โลดแล่นบนท้องถนนก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในรุ่น โมเดนา (Modena) และ โทรเฟโอ (Trofeo) พร้อมผสานความแรงจากเครื่องยนต์ วี 6 สูบ เน็ททูโน (V6 Nettuno)

กรันทูริสโม (GranTurismo) คือสัญลักษณ์ที่แท้จริงจากแบรนด์ มาเซราติ ที่เปี่ยมไปด้วยขุมพลังอันไม่อาจต้านทาน รถยนต์คูเป้สมรรถนะสูงผ่านการเดินทางร่วมกับทีมงาน มาเซราติ ผู้ควบคุมทิศทางยนตรกรรมแห่งแบรนด์มาอย่างยาวนาน

เพียงถ้อยแถลงเดียว นั่นคือการย้อนเวลากลับไปยังสัญลักษณ์แห่ง มาเซราติ เมื่อ 75 ปีก่อน

ทั้งหมดทั้งมวลเริ่มต้นจาก มาเซราติ A6 1500 อันเป็นยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการปฏิวัติ เป็นรถยนต์รุ่นบรรพบุรุษสุดคลาสสิกที่ไม่เคยพบที่ใดมาก่อน อันส่งอิทธิพลต่อธุรกิจยานยนต์ไปทั่วโลก และเป็นเสมือนต้นแบบให้กับรถยนต์ มาเซราติ รุ่นต่อๆ มา

กรันทูริสโม (GranTurismo) สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอยู่และวิถีชีวิต 100% ในแบบฉบับ ‘การผลิตในอิตาลี’ : เป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง เหมาะสำหรับการขับขี่ในระยะทางไกลและการเดินทางที่สะดวกสบาย มุมมองนี้เกิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่สอง ในช่วงเศรษฐกิจอันรุ่งเรืองในประเทศอีตาลี เมื่อ มาเซราติ แสดงให้โลกเห็นถึงผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น

จุดแข็ง การมองโลกในแง่ดี และทัศนคติที่ไร้ซึ่งความกังวล ความมุ่งมั่นในการทำงาน แต่ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้ มาเซราติ ได้ลบล้างสมการที่ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ของรถยนต์ลักชัวรี่, และความเป็นได้ในการผสมผสานระหว่างสมรรถนะและความสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกัน

วันนี้ มาเซราติ กรันทูริสโม (Maserati GranTurismo) ใหม่ พร้อมผลักดันแบรนด์ไปสู่อนาคตด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว และขับเคลื่อนโดยนวัตกรรม ซึ่งเป็นรากฐานของแบรนด์

ใส่ความเห็น