PROPERTY

ศุภาลัย ยกทัพ 9 โครงการ โซนบางนา – ลาดกระบัง และ ฉะเชิงเทรา จัดงาน Supalai Mega Kill @ Mega Bangna อัดโปรฯ แรง!! เฉือนทุกดีล

ศุภาลัย ยกทัพ 9 โครงการ โซนบางนา – ลาดกระบัง และ ฉะเชิงเทรา จัดงาน Supalai Mega Kill @ Mega Bangna อัดโปรฯ แรง!! เฉือนทุกดีล

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Supalai Mega Kill @ Mega Bangna” ขนบ้านศุภาลัยโซนบางนา – ลาดกระบัง และพบกันครั้งแรกกับโครงการใหม่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา รวม 9 โครงการ ส่งโปรฯ แรง!! เฉือนทุกดีล ในราคาพิเศษและจัดเต็มด้วยข้อเสนอดึงดูดใจ พลาดไม่ได้!! ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. – 5 ต.ค. นี้เท่านั้น

ภายในงานเปิดให้ลูกค้าที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของโครงการบ้านพร้อมอยู่จากทุกทำเลทุกระดับราคา ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม โซนบางนา – ลาดกระบัง โดดเด่นทั้งเรื่องแบบบ้าน ทำเลที่ตั้ง เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และพบกันครั้งแรกกับโครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพของจังหวัดฉะเชิงเทรา กับโครงการ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ บ้านโพธิ์ – ฉะเชิงเทรา” ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท กับบ้านแฝด 4 ห้องนอน กว้างกว่าถึง 154 ตารางเมตร และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 163 – 233 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 4.49 ล้านบาท ที่ใส่ใจทุกการดีไซน์ และใช้วัสดุที่ดีเพื่อการประหยัดพลังงาน มาให้ลูกค้าเลือกสรร พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ!! ทั้งส่วนลดและของแถมพิเศษ เฉพาะช่วง Early Bird Sales นี้เท่านั้น

จองในงานหรือโครงการที่ร่วมรายการ รับโปรฯ Supalai Mega Kill ฟรี! บัตรกำนัล IKEA มูลค่า 20,000 บาท บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 30,000 บาท ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ส่วนลดวันโอนฯ สูงสุด 500,000 บาท* และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย กู้ไม่ผ่านคืนเงิน!!*

โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าการจัดกิจกรรมและโปรโมชันที่น่าสนใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้า จะเป็นปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้เร็วขึ้น โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ เพียงจองในงานเท่านั้น (*เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) พบกันที่บูธ Mega Bangna สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com/promotion

ใส่ความเห็น