LIFESTYLE

PT Maxnitron Racing Series 2022 สนามปิดฤดูกาล ยกเลิกสนามแข่ง จ.ประจวบฯ ย้ายไปสนาม จ.นครราชสีมา แทน

PT Maxnitron Racing Series 2022 สนามปิดฤดูกาล ยกเลิกสนามแข่ง จ.ประจวบฯ ย้ายไปสนาม จ.นครราชสีมา แทน

PT MAXNITRON RACING SERIES 2022 ประกาศยกเลิกการแข่งขันสนาม PT PRACHUAP STREET CIRCUIT จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจะย้ายไปจัดการแข่งขันที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 19-23 ตุลาคม 2565  ตามกำหนดการแข่งเดิม

นายศิลป์ ธีรนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส 63 โปรเจค ในฐานะประธานจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT Maxnitron Racing Series 2022 เปิดเผยถึงการจัดการแข่งขัน สนามที่ 5-6 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในรูปแบบเฉพาะกิจ หรือ สตรีทเซอร์กิต ซึ่งมีกำหนดจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 19-23 ตุลาคม 2565 ว่า บริษัท เอส63 โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ PT Maxnitron Racing Series  ได้มีหนังสือขอยกเลิกคำขอการจัดการแข่งขันต่อจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แล้ว เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นไปตามความประสงค์ของทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ต้องการให้เลื่อนวันแข่งขันออกไปจากวันที่ 19 – 23 ตุลาคม 2565 เนื่องด้วยวันที่ 23 ตุลาคม 2565 ทางจังหวัดจะจัดพิธีวางพวงมาลาและถวายบังคม เนื่องในวันปิยมหาราช

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความเข้าใจและเห็นถึงความสำคัญการจัดพิธีวันปิยมหาราช จึงเสนอลดวันแข่งขันลงเหลือวันที่ 19-22 ตุลาคม 2565 แต่ทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ยังคงประสงค์ให้เลื่อนการแข่งขันออกไป แต่การจะเลื่อนการแข่งขันที่กำหนดไว้ล่วงหน้า จะส่งผลกระทบต่อบุคคลหลายฝ่าย และอาจจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้างขึ้นได้ ทางบริษัทฯ จึงจำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT Maxnitron Racing Series สนามสุดท้าย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยย้ายไปจัดการแข่งขันที่ สนาม พีที โคราช กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะเป็นสนามใหม่ล่าสุดของรายการ  PT Maxnitron Racing Series โดยจัดการแข่งขันตามกำหนดการเดิม วันที่ 19-23 ตุลาคม 2565

ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสกลับมาจัดการแข่งขันที่สนาม พีที ประจวบ  สตรีทเซอร์กิต ได้ในฤดูกาลหน้า และหวังว่าจะได้จัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต่อไป

สุดท้ายนี้ บริษัทฯ ขอกราบขอบพระคุณอย่างสูงต่อผู้ที่ให้การสนับสนุนนักแข่ง ทีมแข่ง หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน  ตลอดจนผู้ชม และชาวชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ทุก ๆ ท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การแข่งขันเกิดขึ้นและดำเนินต่อไปได้

ใส่ความเห็น