LIFESTYLE

ซัคเซสมอร์ คว้ารางวัล International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA)

ซัคเซสมอร์ ภูมิใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช Transfrom Plus คว้ารางวัล International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA)จากประเทศมาเลเซีย

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ (SCM) ผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ในลักษณะเครือข่ายขายตรง (“MLM”)  ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ยังได้รับความไว้วางใจและการยอมรับในต่างประเทศ โดยล่าสุดซัคเซสมอร์ คว้ารางวัล International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA) จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช Transfrom Plus (ทรานส์ฟอร์มพลัส) สูตร 1 และสูตร 2 ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Growing More โดยได้รางวัลเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช ในงาน Malaysia Agro Excellence Awards 2022 ประเทศมาเลเซีย ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช Transfrom Plus สูตร 1 และสูตร 2 มีประสิทธิภาพในเรื่องของการช่วยลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับรางวัลนี้เป็นเวทีระดับโลกและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลซึ่งนับเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรภายใต้แบรนด์ Growing More ของซัคเซสมอร์ ประกอบด้วยธาตุอาหารหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อพืช ตอกย้ำคุณภาพพร้อมเคียงข้างเกษตรกรไทย

Transfrom Plus ภายใต้แบรนด์ Growing More เป็นธาตุอาหารรอง – เสริมสำหรับพืชชนิดเข้มข้นที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืช สมบูรณ์ไปด้วยธาตุอาหารเสริม และธาตุอาหารรองที่มีคุณภาพสูง  พืชสามารถดูดซึมนำไปใช้ใด้ทันทีทั้งทางใบและราก จึงทำให้พืชได้รับธาตุอาหารที่ครบถ้วน ซัคเซสมอร์ เรามีผลิตภัณฑ์ 3 ทางเลือกเพิ่มโอกาสให้เกษตรไทย ได้แก่

Ø ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus) สูตร 1 ฝาสีเขียว สำหรับพืชผัก ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ บำรุงรากใบ

Ø ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus)  สูตร 2 ฝาสีทอง สำหรับพืชผัก นาข้าว ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ เพิ่มผลผลิต

Ø และผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม ซอยล์ (Transform Soil)  ผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงดิน ออแกนิคสูตรเข้มข้น ปรับหน้าดินให้มีความเหมาะสมต่อการปลูกพืชเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ซัคเซสมอร์ยังมีแคมเปญใหญ่ “เปย์หนัก! จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW โชคหล่นทับทั้งปี” มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท!  จะเหลือการจับรางวัลอีก 2 ครั้ง โดยรางวัลใหญ่ แจกรถยนต์ BMW รุ่น 220i Gran Coupe M Sport จำนวน 1 คัน ซึ่งจะแจกในครั้งที่ 4 ส่งท้ายปี และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ  coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ทั้งนี้ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com , FB: Successmore Thailand, LINE Official : @successmore หรือโทร. 0-2511-5951 และ 0-2511-5955

ใส่ความเห็น