LIFESTYLE

PLUS ร่วมยินดี “พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์” สวยสมมง “มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023”

PLUS ร่วมยินดี “พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์” สวยสมมง “มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023”

นายพลแสง แซ่เบ๊ แม่ทัพใหญ่ ชานมไข่มุกพรีเมี่ยม แบรนด์ “MABU BOBA” ภายใต้ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรายใหญ่ของประเทศไทย ที่โด่งดังไกลไปเจาะตลาดโลกด้วยสัดส่วนส่งออกมากกว่า 99% พร้อมทีมผู้บริหารบริษัทฯ ร่วมขึ้นเวทีอันทรงเกียรติปิดฉากรอบตัดสินเวที  “มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2023” ในฐานะสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ  โดยมี พิมพ์-พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์  ผู้ชนะเลิศจากเวทีมงกุฏ “มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023” ร่วมถ่ายภาพ

ในฐานะสปอนเซอร์หลักของเวทีประกวด “มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023” PLUS ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเวทีนางงาม ส่งชานมพรีเมี่ยม “MABU BOBA”  เคียงข้างสาวงามในทุกกิจกรรม ด้วยคอนเซ็ปต์ของชานม  “MABU BOBA” มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ผลิตจากน้ำนมโค 100% ไม่ผสมครีมเทียม ไม่ใส่สารกันบูด  ยืนหนึ่งด้านรสชาติ ผลิตจากใบชาคุณภาพชั้นเลิศ ผสมด้วยน้ำนมจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ได้รับการยอมรับเรื่องรสชาติจากทุกมุมโลก เสริมความอร่อยไม่น่าเบื่อด้วยไข่มุก ทำจากเม็ดบุก ให้รสสัมผัสเนื้อฉ่ำเคี้ยวหนุบหนับ อร่อยเพลิน แคลอรี่ต่ำ หวานน้อย เฮลตี้ดีต่อสุขภาพ ขึ้นเวทีกี่ครั้งก็มั่นใจ

นอกจากนี้ กลยุทธ์การตลาดในอนาคตของ PLUS ยังคงมุ่งเน้นการสร้างกลยุทธ์การรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) ชานมสุดเฮลตี้  “MABU BOBA” ให้สื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผ่านภาพลักษณ์ที่ดีและการสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์ เสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งและชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น