FINANCE

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แต่งตั้ง พร้อม สิริสันต์ เป็นผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยคนใหม่

ยักษ์ลงทุน – อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แต่งตั้ง “พร้อม สิริสันต์” ดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่และหัวหน้าฝ่ายการบริการบัตรระหว่างประเทศ ประจำประเทศไทย (Country Manager and Head of International Card Services for Thailand) โดยมีผลทันที

พร้อม สิริสันต์” เริ่มงานกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในปี 2561 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด (Director of Product and Marketing) โดยนำทีมการตลาดของบัตรส่วนบุคคล ทีมผลิตภัณฑ์ ทีมสร้างความผูกพันกับสมาชิกบัตร (Customer Loyalty) และทีมสื่อสารการตลาดและการสร้างแบรนด์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า

พร้อมขับเคลื่อนการยกระดับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของสมาชิกบัตรในประเทศไทย โดยการนำเสนอประสบการณ์ด้านดิจิทัลและการเพิ่มสิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แก่สมาชิกบัตร และยังช่วยผลักดันโมเดลใหม่ในการเพิ่มร้านค้าพันธมิตรในประเทศไทย

เฟรดริค ซอเทอร์ รองประธานอาวุโส หัวหน้ากลุ่มประเทศกำลังเติบโตและการบริการด้านบัตรระหว่างประเทศ (Fredrik Sauter, Senior Vice President and Head of Growing Markets Cluster and International Card Services) กล่าวว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คุณพร้อมแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำและความคิดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงทัศนคติในการทำงานร่วมกัน ด้วยประสบการณ์ที่คุณพร้อมมี ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมียมและเสริมความแข็งแกร่งในการสร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเรา

พร้อมกล่าวว่า อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้เตรียมแผนงานต่าง ๆ ไว้สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรของเราที่กลับมาใช้จ่ายเพื่อการเดินทาง การสันทนาการและไลฟ์สไตล์ หลังจากการผ่อนคลายลงของโควิด-19 เราลงทุนในผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อมอบคุณค่าที่มากกว่าแก่สมาชิกผู้ถือบัตร เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ระดับลักซูรีที่เหนือชั้น และความสะดวกสบายในการใช้บัตรที่มากยิ่งขึ้นจากจำนวนร้านค้ารับบัตรที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ

 ก่อนเริ่มงานกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส พร้อมดำรงตำแหน่งผู้นำด้านกลยุทธ์ (Chief Strategy Officer) ที่ Asia Plus Group Holdings PCL และมีประสบการณ์การทำงาน กับ Tetra Pak ในบทบาทผู้นำระดับภูมิภาค พร้อมจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการบริหารธุรกิจ จาก Macquarie University และปริญญาโทด้านการตลาดระหว่างประเทศ จาก University of Technology Sydney ประเทศออสเตรเลีย

พร้อม สิริสันต์ ดำรงตำแหน่งแทน มร. มาร์ลิน บราวน์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งใหม่กับ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์

ใส่ความเห็น