INSURANCE

กรุงไทย-แอกซ่า ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ระดับเอเชีย

 

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ระดับเอเชีย“Make time for me-time” และ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับEmma”ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกาย และจิตใจ

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่“Make time for me-time” หรือ “ให้เวลาที่ควรให้กับตัวคุณเอง”ซึ่งเป็นแคมเปญที่แอกซ่าเปิดตัวทั่วเอเชียเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนให้เวลากับตัวเองเพราะการดูแลผู้อื่นได้ดีเริ่มตนจากการดูแลตนเอง

และอีกหนึ่งแคมเปญ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับ Emma”ที่เป็นการนำเรื่องราวความเชื่อเก่าแก่ที่คนปฏิบัติต่อๆ กันมาพร้อมนำเสนอให้ Emma by AXA เป็นผู้รู้จริงที่สามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่ทุกคน โดยทั้ง 2 แคมเปญตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนและสร้างนิยามใหม่ของสุขภาพที่ดีทั้งกายและจิตใจ

คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กรบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี2565 นี้ บริษัทฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 แห่งการดำเนินธุรกิจเพื่อคนไทยและเพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยคำนึงถึงสุขภาพและให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น บริษัทฯจึงได้จัดทำแคมเปญโฆษณา “Make time for me-time” ขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาให้เวลากับตัวเอง

โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่ม Sandwich Generationซึ่งแคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการของ SandwichGeneration ในเอเชีย ที่ต้องดูแลพ่อแม่ที่แก่ชราและลูกๆซึ่งหมายความว่า ตนเองจะต้องใช้เวลาดูแลผู้อื่นมากกว่าตนเองและเมื่อมีเวลาให้กับตัวเอง มักจะรู้สึกผิดหรือละอายใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นการบอกปฏิเสธ ใครสักคนว่า”ไม่”

โดยข้อมูลเชิงลึกนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯที่ต้องการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีทั้งใน และนอกที่ทำงานและบริษัทฯ เชื่อว่า การมีสุขภาพที่ดี เริ่มจากการดูแลตัวเอง

นอกจากนั้น แคมเปญดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ของแอกซ่าภูมิภาคเอเชียและเปิดตัวพร้อมกันในเดือนกันยายนในหลายประเทศทั่วเอเชียโดยแคมเปญโฆษณา “Make time for me-time”ประกอบด้วยโฆษณาออนไลน์ สื่อที่เป็นภาพนิ่ง และ Art CareExercise Series ผ่านสื่อนอกสถานที่

โฆษณาออนไลน์ชุดแรกเนื้อหาจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่เป็น sandwichgeneration ทำงานควบคู่ไปกับการดูแลคนในครอบครัวจนลืมไปว่าตัวเองต้องการเวลาเช่นกัน แต่โชคดีที่มีกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ช่วยดูแลเตรียมแผนประกันที่ครอบคลุมทุกความต้องการที่ช่วยให้ตัวละครสามารถดูแลตัวเองได้ดีกว่าเดิม อุ่นใจและพร้อมดูแลคนอื่นได้ดีขึ้น โฆษณาชุดนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 กันยายน เป็นต้นไป

สื่อภาพนิ่ง และ Art Care Exercise Seriesออกแบบโดยคุณโยชิ รอทเทน (YoshiRotten) ศิลปินกราฟิกชื่อดัง ที่ได้นำเอาประโยชน์ของศิลปะและสีสัน มาส่งต่อแรงบันดาลใจในการนำเสนอการผ่อนคลายร่างกายในแบบต่างๆ ได้แก่การบริหารดวงตา และการหายใจโดยจะเริ่มสื่อสารในวันที่ 12 กันยายน เป็นต้นไป

โฆษณาชุดพิเศษ “EVERYONE’S TIME”ที่ได้รับเกียรติจากคุณก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะพรีเซนเตอร์ตัวแทนของผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตที่ต้องทำงานและดูแลทุกคนในครอบครัวไปพร้อมๆ กันจนไม่มีเวลาให้ตัวเอง แต่โชคดีที่ได้เลือก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มาช่วยดูแล เพราะถ้าดูแลตัวเองดีจึงสามารถดูแลคนอื่นได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนั้น บริษัทฯมีแผนที่จะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาออนไลน์ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับEmma” ซึ่งเป็นการนำเรื่องราวความเชื่อเก่าแก่ ตำนานโบราณและสิ่งที่คนส่วนใหญ่ยังถือปฏิบัติต่อๆ กันมา พร้อมนำเสนอ Emmaby AXA ที่เป็นผู้รู้จริง และสามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่ทุกคนโดยแคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วย โฆษณาออนไลน์ สื่อภาพนิ่งและไลน์สติ๊กเกอร์เอ็มม่า

โฆษณาออนไลน์ ถ่ายทอดผ่านตัวละครมีความเชื่อที่ถูกส่งต่อกันมาอย่างยาวนาน แต่เป็นความเชื่อแบบผิดๆซึ่งโชคดีที่ ตัวละครนี้ได้พบความจริง โดย Emma byAXA ผู้ช่วยส่วนตัวดิจิทัล จาก กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต ที่ช่วยแนะนำข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำซึ่งโฆษณาชุดนี้ได้รับเกียรติจาก คุณหญิง-รฐา โพธิ์งามพรีเซนเตอร์ Emma มาถ่ายทอดเรื่องราวโดยจะเริ่มสื่อสารในวันที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป

สื่อภาพนิ่ง ออกแบบโดยศิลปินคุณคามิโล ฮุนก้า (Camilo Huinca) ศิลปินกราฟิกชื่อดัง ที่ออกแบบลายเส้นสุดพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเชื่อมโยงเรื่องราวความเชื่อผ่านศิลปะให้เข้าใจได้ง่ายในแบบต่างๆ อาทิ ดื่มน้ำมะนาวรักษาโรคมะเร็ง เป็นต้นโดยสื่อโฆษณาจะออกอากาศภายในเดือนกันยายนนี้เช่นกัน ไลน์สติ๊กเกอร์ Emma by AXA ชุดพิเศษซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่ในช่วงกลางเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดมานานกว่า2 ปี ได้ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนเปลี่ยนไปตลอดจนการนำดิจิทัลเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวันส่งผลให้ทุกภาคธุรกิจ รวมถึงธุรกิจประกันชีวิตต้องปรับตัวเพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เช่นเดียวกับกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ที่มุ่งมั่นพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ และในปี 2565

บริษัทฯมีบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด อาทิ บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ หรือ “เทเลเฮลท์(TeleHealth)” ที่มีแผนขยายพื้นที่ให้บริการอีก 5 จังหวัดจากเดิม 16 จังหวัดทั่วไทยซึ่งเป็นบริการสุขภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างดีโดยยืนยันได้จากตัวเลขผู้ลงทะเบียนใช้งานในครึ่งปีแรกที่เพิ่มขึ้นมากถึง 429%เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา

KTAXA Mind Health บริการให้คำปรึกษาสุขภาพจิตใจที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินสุขภาพจิตใจผ่านช่องทางออนไลน์หลากหลายรูปแบบเพื่อให้ได้รู้ค่าความสุขของตัวเองได้อย่างสม่ำเสมอผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA

KTAXA แคร์คุณกว่าใคร (Care Coordination)บริการพิเศษให้คำปรึกษาลูกค้าผู้ถือประกันสุขภาพที่มีอาการเจ็บป่วยและต้องการความช่วยเหลือในด้านการสรรหาโรงพยาบาลและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  ในปีนี้โครงการฯได้ขยายการให้บริการในลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก   โควิด-19 ซึ่งโครงการฯได้รับการประเมินความพึงพอใจจากลูกค้าในเรื่องการบริการสูงถึง 90%

“แอกซ่า ซิกเนอเจอร์ (AXA Signature)หรือโรงพยาบาลเครือข่ายความร่วมมือพิเศษด้านบริการทางการแพทย์” ที่ยกระดับมาตรฐานด้านบริการสุขภาพการรักษาพยาบาล รวมถึงบริการที่สนองตอบความต้องการของลูกค้าซึ่งโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการจะมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าของ   บริษัทฯให้สามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว สะดวกสบายและนำเสนอทางเลือกพิเศษทางการแพทย์ที่หลากหลาย

Know Your Heartแบบทดสอบอายุหัวใจเมื่อเทียบกับอายุจริงเป็นหนึ่งในบริการที่สร้างการตระหนักรู้ในการดูแลสุขภาพโดยเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบอายุหัวใจและแชร์ผ่านโซเชียลได้ตั้งแต่วันที่เดือนกรกฎาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2565”

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นใส่ใจสุขภาพของคนไทยและลูกค้า พร้อมสนับสนุนและร่วมสร้างนิยามใหม่ในการดูแลสุขภาพไปกับทุกคนโดยเริ่มต้นจากการดูแลตนเอง เพราะหากเรามีสุขภาพที่ดีเราจะดูแลคนอื่นให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านสุขภาพของบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพสามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th

 

 

ใส่ความเห็น