INSURANCE

‘แรบบิทไลฟ์’ เตรียมผุดโปรดักส์ประกัน HERO 10/3 ตอบโจทย์วัยเริ่มทำงาน-ลดหย่อนภาษี

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “แรบบิท ไลฟ์” ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือของบีทีเอส กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันเพื่อลดหย่อนภาษีใหม่ HERO 10/3 ที่คุ้มครอง 10 ปี แต่จ่ายเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 3 ปี และคืนเงินให้ 20% ทุกปี เพื่อตอบโจทย์สำหรับวัยเริ่มต้นทำงาน รวมถึงคนทำงานทุกวัยที่ต้องการซื้อประกันเพื่อคุ้มครองและใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี โดยผลิตภัณฑ์ใหม่จะเปิดตัวได้ภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ประกันเพื่อการลดหย่อนภาษีรูปแบบใหม่ดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังจากบริษัททำการสำรวจและรับฟังความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่มีความรู้สึกเป็นเจ้าของในการตัดสินใจและเลือกโปรดักส์นั้นๆ เอง จึงเป็นที่มาของการพยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ตามวิสัยทัศน์ที่บริษัทได้ประกาศการเป็นบริษัท “คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย”

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันของบริษัทที่มีให้ลูกค้าเลือกมีหลากหลาย แบ่งออกเป็น 5 แกนหลัก ประกอบด้วย 1. Level up Saving ประกันออมเงินเพื่ออนาคต 2. Level up Wealth ประกันเพื่อความมั่งคั่งของตัวเอง 3. Level up Protection ประกันที่เลือกความคุ้มครองคนที่คุณรักได้ 4. Level up Health ประกันเพื่อคุ้มครองสุขภาพและอุบัติเหตุ และ 5. Level up Reward ประกันเพื่อการวางแผนเกษียณระยะยาว และลดหย่อนภาษี นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถ Mix & Match ให้ตรงกับความต้องการได้

“เราฟังความเห็นของลูกค้า ถ้าเป็นลูกค้าที่วางแผนระยะยาว 10 ปีเขารอได้ เพราะเป็นเงินส่วนหนึ่งที่เขาเก็บออม แต่ถ้าเป็นพนักงานเพิ่งเริ่มทำงานใหม่ๆ ระยะเวลา 10 ปี อาจจะนานมาก ดังนั้น ในกรอบที่เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ เราจึงคิดผลิตภัณฑ์ที่จ่ายเบี้ย 3 ปี คุ้มครอง 10 ปี และคืนเงินให้ 20% ทุกปี ไม่ต้องมีเครื่องหมาย * และสามารถลดหย่อนภาษีได้ แปลว่าทุกปีเห็นเงินคืนไปก่อนแล้ว ไม่ต้องรอจนถึงตอนนั้นแล้วถึงจะได้เงินคืนครบ 100% ดังนั้น ทำให้บริหาร Cashflow ได้ดีขึ้น และเราคิดว่าโปรดักส์นี้ตอบโจทย์เพราะฟังจากลูกค้า และเข้าใจง่ายที่สุดแล้ว” นายกรณ์ กล่าว  

ใส่ความเห็น