INSURANCE

เมืองไทยประกันชีวิต ชวนลูกค้าสมัครบริการทางการเงินเพื่อความสะดวก และปลอดภัย

เมืองไทยประกันชีวิต ชวนลูกค้าสมัครบริการทางการเงินเพื่อความสะดวก และปลอดภัย ในการรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยและเงินอื่นๆ ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะความปลอดภัยในส่วนของการบริการด้านการเงิน ด้วยบริการรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยและเงินอื่นๆ ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ (Media Clearing)

ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดปัญหาการถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเรียกเก็บเช็คข้ามเขต ลดปัญหาการไม่ได้รับเช็ค หรือ เช็คสูญหาย และช่วยให้ลูกค้าได้รับเงินผลประโยชน์ตรงตามกำหนดเวลา เมื่อมีเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์และเงินอื่นๆ โอนเข้าบัญชี โดยจะมีข้อความแจ้งเตือนไปที่เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าได้แจ้งไว้กับบริษัทฯ

นอกจากนี้เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้นในการชำระเบี้ยประกันภัย ลูกค้าสามารถสมัครบริการหักชำระเบี้ยประกันภัยต่ออายุผ่านบัญชีออมทรัพย์/กระแสรายวัน หรือผ่านบัตรเครดิต โดยระบบจะหักชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติตามช่องทางที่ลูกค้าได้สมัครรับบริการไว้ ให้ลูกค้าไม่พลาดการชำระเบี้ย และมั่นใจได้ว่ากรมธรรม์ของลูกค้าจะคงความคุ้มครองต่อเนื่อง

โดยลูกค้าสามารถสมัครบริการต่างๆ ได้ง่ายๆ ที่แอปพลิเคชัน MTL Click หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ https://www.muangthai.co.th/-/media/Images/MTL-News-and-Update/Big-ThanksTHANK-YOU-for-YOUR-GIFT/b/PDF-MDC-direct-Debit-2.pdf  

นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครเพื่อใช้บริการได้สำเร็จ (และจะต้องมีสถานะตามที่สมัครตลอดระยะเวลาของโครงการตั้งแต่ มีนาคม ถึง 31 ธันวาคม 2565มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำแท่งหนัก 10 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ในแคมเปญ MTL Big Thanks…THANK YOU for YOUR GIFT ของขวัญให้เรา ของขวัญให้โลกอีกด้วย

ใส่ความเห็น