ICT

ทรู 5G เปิดเวทีประลองชั้นเทพ “True 5G Young Master” x “True 5G Thailand Master 2022 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ประตูสู่วงการอีสปอร์ตระดับโลกเปิดรอเกมเมอร์ชาวไทยแล้ว…ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว ครบ แรงล้ำ เดินหน้าสร้างอีโคซิสเต็มส์วงการอีสปอร์ตในประเทศไทย จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ “True 5G Young Master” และ “True 5G Thailand Master 2022” โดยร่วมมือกับ กันตนา ผู้ผลิตคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่ของประเทศที่ผันตัวเข้าสู่ธุรกิจอีสปอร์ตอย่างเต็มตัว เปิดเวทีประชันครั้งสำคัญให้เหล่ามือโปรสายเกม โชว์ศักยภาพไร้ขีดจำกัด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่าสองล้านบาท พร้อมต่อยอดปั้นผู้ชนะเลิศ ปูทางก้าวสู่ระดับประเทศ และระดับสากลต่อไป โดย ลูกค้าทรู 5G และทรูออนไลน์ รับสิทธิ์เข้าร่วมสมัครแข่งขันทั้งสองรายการ พิเศษ ลูกค้าทรูมันนี่ เมื่อซื้อแพ็กเกจทรูมูฟ เอช อีสปอร์ต ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท รับเพิ่มคูปองซื้อแอปเติมเกม Google Play มูลค่าสูงสุด 90 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 65

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน “True 5G Young Master” ได้ที่ http://5g.truemoveh.com/true5gesports และผู้ชนะในแต่ละจังหวัดจะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขัน “True 5G Thailand Master 2022” ยิ่งไปกว่านั้น กับแคมเปญทรูอันล็อก ลูกค้าทรู สายอีสปอร์ตปลดล็อกความมันส์ ฟรี! กันเต็มที่ บนมือถือ กับแพ็กเกจทรูอันล็อก ผ่านแอปทรูไอดี พร้อมทั้งติดตามทุกแมตช์สุดมันส์ เร้าใจ กับช่องเกมบนจอโทรทัศน์ครั้งแรกในไทย ได้ทาง “True Gaming up” ทรูวิชั่นส์ ช่อง 127, 680 และทรูวิชั่นส์ นาว ผ่านทรูไอดี ทุกแพลตฟอร์ม อีกด้วย

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบันประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดเกมที่สำคัญที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีจำนวนผู้เล่นเกมเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดมากถึง 32 ล้านคน และในจำนวนนี้มีผู้อยู่ในระบบนิเวศอีสปอร์ตกว่า 16 ล้านคน จากสถิติของ NewZoo กลุ่มวิเคราะห์เกมระดับนานาชาติ อีสปอร์ตและการวิจัยตลาด กลุ่มทรู ในฐานะเทคคอมปานี พร้อมนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีดิจิทัลคอนเทนต์ มาสนับสนุนวงการเกมเมอร์ของประเทศ ให้พัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ส่งเสริมอีโคซิสเต็มอีสปอร์ตไทย ให้ทัดเทียมระดับสากล จึงเป็นที่มาของการจัดแข่งขัน “True 5G Young Master” และ “True 5G Thailand Master 2022″ เป็นครั้งแรกในไทย ซึ่งครั้งนี้ ได้ร่วมมือกับ บมจ. กันตนา กรุ๊ป เปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้แสดงศักยภาพ และค้นหานักกีฬาอีสปอร์ตหน้าใหม่ประดับวงการ อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมสำคัญในการสร้างคอมมูนิตี้ให้กลุ่มเกมเมอร์ได้มีพื้นที่ในการฝึกฝนทักษะ พร้อมผลักดันให้ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ อันนำไปสู่การยกระดับอุตสาหกรรมอีสปอร์ตในประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป”

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู พร้อมนำศักยภาพของเทคโนโลยี 5G มาเสริมแกร่งวงการอีสปอร์ตไทย โดยทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ สามารถเข้ามาตอบโจทย์เกมเมอร์ให้การเล่นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งความเร็ว ครบ แรงล้ำ และการเชื่อมต่อที่เสถียรด้วยความหน่วงต่ำ ซึ่งคุณสมบัติของทรู 5G ที่มีความเร็วสูงกว่า 4G กว่า 10 เท่า และความหน่วงที่ต่ำ 20 MS (Millisecond) จะเป็นกุญแจสำคัญ ที่ทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นได้อย่างราบรื่นและไม่สะดุด นับเป็นมิติใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับทรู 5G สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งเป็น “True 5G Young Master” สำหรับเยาวชน จัดในรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ และผู้ชนะในแต่ละจังหวัดจะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันระดับประเทศ “True 5G Thailand Master 2022″ โดยจะจัดในรูปแบบออนไซต์ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท โดยผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ http://5g.truemoveh.com/true5gesports”

นายจิรัจ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ว่า กันตนา กรุ๊ป ในการเข้ามาอยู่ในธุรกิจอีสปอร์ตเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว โดยเริ่มต้นจากการผลิตรายการโทรทัศน์ King of Gamers เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทเรียลลิตี้โชว์ค้นหาและพัฒนาเกมเมอร์หน้าใหม่สู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ และได้ขยายมาสู่ด้านอื่นๆ อาทิ เช่น สโมสรอีสปอร์ต King of Gamers Club ธุรกิจอีเวนท์ การจัดการแข่งขันและผลิตคอนเทนต์ ซึ่งเกี่ยวของกับเกมและอีสปอร์ต จนมาถึงการผลิตภาพยนตร์ The Up Rank อาชญาเกม เพื่อเชื่อมต่อโลกของภาพยนตร์มาสู่โลกของเกมและชีวิตจริง โดย UP RANK PACK เป็นแพ็คเกจแรกและแพ็คเกจเดียวของโลกที่อัป 1,000,000 ให้ชีวิตเกมเมอร์ ทั้งในเกมและชีวิตจริงโดยสิทธิพิเศษต่างๆ และการสร้างเกมเมอร์คอมมูนิตี้ Pro Hub เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ ดังนั้นการร่วมมือ กับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จะสามารถนำความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านมาประกอบกันเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของวงการอีสปอร์ตแบบครบวงจร”

สำหรับการแข่งขัน “True 5G Young Master” และ “True 5G Thailand Master 2022” นี้ กลุ่มทรูยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในการเข้าร่วมสมัครแข่งขัน เพื่อลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่าสองล้านบาท โดยมีรายละเอียดดังนี้
• ลูกค้าใหม่ทรู 5G หรือลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม
– ลูกค้าแบบรายเดือน ที่สมัครแพ็กเกจ 399 บาทขึ้นไป หรือลูกค้ากลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่สมัครใช้แพ็กเกจทรู 5G SUPER YOU MAX ราคา 349 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน 2 ครั้งต่อเดือน
– ลูกค้าแบบเติมเงิน เพียงเติมแพ็กเสริมเน็ตราคา 200 บาทขึ้นไป หรือสำหรับลูกค้าที่เปิดใช้ซิม ‘SUPER YOU’ ซิมพิเศษสำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา เพียงเติมแพ็กเสริมเน็ต ราคา 150 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน 1 ครั้งต่อเดือน

• ลูกค้าทรู 5G ปัจจุบัน ทั้งแบบรายเดือน หรือเติมเงิน เพียงสมัครแพ็กเสริมเน็ตที่กำหนด เริ่มต้นเพียง 99 บาท ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน 1 ครั้งต่อเดือน
• ลูกค้าใหม่ทรูออนไลน์ ที่สมัครแพ็กเกจเน็ตบ้าน ราคา 799 บาทขึ้นไป พิเศษลูกค้าที่ใช้ซิมทรู 5G
แบบรายเดือน ลดเหลือเพียงเดือนละ 599 บาท ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน 1 ครั้งต่อเดือน

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สามารถติดตามชมการแข่งขันอีสปอร์ตฟรี พร้อมไฮไลท์สำคัญ กดรับสิทธิ เลย *555*56# โทรออก กับแพ็กเกจทรูอันล็อก ผ่านแอปทรูไอดี ไม่พลาดอีสปอร์ต พร้อมกีฬาดัง หนัง ซีรีส์เกาหลี จีนยอดนิยม และอนิเมะการ์ตูนเรื่องดัง ลูกค้าที่ยังไม่มีซิมทรู มาเป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช ง่ายๆ แค่เปิดซิมใหม่ “ซิมทรูไอดี” หรือ “ซิม You” เพียง 49 บาท รับสิทธิดูฟรีได้ทันที สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ ติดตามอีสปอร์ต ชมการแข่งขันฟรี พร้อมไฮไลท์สำคัญ คมชัดบนทีวี และดูได้ทุกที่ผ่านมือถือสมัครแพ็กเกจ True Gigatex Unlock TV เริ่มเพียง 599 บาทต่อเดือน รับกล่องทรูไอดีทีวี พร้อมซิม ทรูมูฟ เอช 2 ซิม และความเร็วเน็ตบ้าน 1000/300Mbps

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าทรูมันนี่ เมื่อซื้อแพ็กเกจทรูมูฟ เอช อีสปอร์ตผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท จะได้รับคูปองเพิ่มเพื่อซื้อแอปเติมเกม Google Play สูงสุด 90 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 และสำหรับคอเกม ยังสามารถติดตามทุกแมตช์แบบติดขอบจอได้ทาง “True Gaming up” ช่องเกมบนจอทีวีครั้งแรกในไทยที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 127, 680 และทรูวิชั่นส์ นาว ผ่านทรู ไอดี ทุกแพลตฟอร์ม อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://5g.truemoveh.com/true5gesports

ใส่ความเห็น