INSURANCE

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน Agency Leader Midyear Seminar 2022

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “Agency Leader Midyear Seminar 2022” ในรูปแบบไฮบริด นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนกลาง) คุณชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย (คนซ้าย) คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนขวา) และผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ

ร่วมนำทัพนักขาย ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน ในช่วงครึ่งปีหลังด้วยความมุ่งมั่น และมั่นใจ เพื่อพิชิตเป้าหมาย ปี 2022 พร้อมตอกย้ำจุดยืน “2022 Year of  Potential ปีแห่งศักยภาพที่ยิ่งใหญ่”

โดยมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลลูกค้า รวมถึงฝ่ายขายทุกท่าน พร้อมทั้งให้การสนับสนุน และยกระดับให้ฝ่ายขาย ประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพระดับ AXA Prime

ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรที่ร่วมให้ความรู้ และช่วยสร้างความมั่นใจ พร้อมให้กำลังใจแก่ตัวแทน อาทิ คุณนพกฤษฎิ์ นิธิเลิศวิจิตร CEO บริษัท Successmore Being และ คุณวรกร เทศรัตนวงศ์ วิทยากรพิเศษ จากสมาคม GAMA ประเทศไทย

โดยมีผู้อำนวยการฝ่ายตัวแทน ผู้จัดการตัวแทน และตัวแทน AXA Prime เข้าร่วมงานทั้งในรูปแบบในสถานที่และออนไลน์ กว่า 2,000 คน สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ใส่ความเห็น