CRYPTOCURRENCY

Crypto Meetup Thailand เตรียมจัดงาน “Bitcoin Maximalist & Beers” ครั้งที่ 4

Crypto Meetup Thailand เตรียมจัดงาน “Bitcoin Maximalist & Beers” ครั้งที่ 4 ในหัวข้อ “13 ปีที่ผ่านมา Bitcoin ตายมาแล้วกี่ครั้ง? และมีธุรกิจใดที่โดน Disrupt เพราะ Bitcoin??” เปลี่ยนชื่องานเฉพาะกิจ ต้อนรับเหล่ากูรูสุดพิเศษ ทั้ง 2 ท่าน พร้อมกิจกรรมทายชื่อวิทยากร ลุ้นรับของรางวัล โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นวันที่ 27 ก.ค. 65 เวลา 18.30-21.30 น. ณ ร้าน Wine I Love You ทองหล่อซอย 16

นางสาวฟรานเชสก้า รุสโซ่ ผู้ก่อตั้ง Crypto Meetup Thailand กล่าวว่า กิจกรรม Crypto, NFT & Beers คอมมูนิตี้ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ด้านคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน โดยความพิเศษของครั้งนี้คือ มีการเปลี่ยนชื่องานเฉพาะกิจเป็น Bitcoin Maximalist & Beers” เพื่อวิทยากรสุดพิเศษในครั้งนี้โดยเฉพาะ

Bitcoin Maximalist & Beers” ครั้งที่ 4 จัดขึ้นในหัวข้อ 13 ปีที่ผ่านมา Bitcoin ตายมาแล้วกี่ครั้ง ? และมีธุรกิจใดที่โดน Disrupt เพราะ Bitcoin??” โดยรอบนี้จะแตกต่างจากงานครั้งก่อนๆ เพราะจะไม่มีการพูดถึงคริปโทฯตัวอื่นเลย นอกจาก BTC

สำหรับวิทยากรในครั้งนี้จะมีใครบ้าง ทางผู้จัดงานได้จัดกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัล โดยมีกติกาให้ร่วมกันทายว่า ใครจะมาร่วมเป็นวิทยากรทั้ง 2 ท่านในงานครั้งนี้ ใครตอบชื่อวิทยากรถูกเยอะที่สุดเป็นคนแรกรับรางวัลไปเลย สิ้นสุดการเล่นกิจกรรมวันที่ 20 ก.ค. 65 ซึ่งจะมีทีมงาน ประกาศรายชื่อผู้ได้รางวัลใน Fanpage: Crypto Meetup Thailand

งาน Bitcoin Maximalist & Beers” จะจัดขึ้น วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.30 – 21.30 น. ณ ร้าน Wine I Love You ทองหล่อซอย 16 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ โดยไม่มีค่าใช่จ่ายคลิก :  http://go.eventpop.me/cryptomeetupthailand  หรือสามารถร่วมกิจกรรมทายชื่อเหล่าวิทยากร และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทั้ง 2 ช่องทางผ่าน https://www.facebook.com/cryptomeetupthailand และ https://t.me/CryptoMeetupThailand

ใส่ความเห็น