INSURANCE

ไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ “ลุ้นโชครวยทองกับแอปฯ ไทยประกันชีวิต”

ไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ ลุ้นโชครวยทองกับแอปฯ ไทยประกันชีวิต กระตุ้นลูกค้าใช้งาน แอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต” รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2,800,000 บาท รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2565

นายนิติพงษ์ ปรัชญานิมิต ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (Thai Life Insurance TLI) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตมุ่งสู่การเป็น “ทุกคำตอบของการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ และการวางแผนทางการเงิน” หรือ Life Solutions Provider ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในลักษณะเฉพาะบุคคล หรือ Personalization

บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยให้สามารถเข้าถึงบริการ และทำธุรกรรมด้านประกันชีวิตได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยตนเองทุกที่ทุกเวลา รวมถึงพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของลูกค้า

ปัจจุบันมีจำนวนผู้เอาประกันภัยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต กว่า 560,000 คน และเพื่อกระตุ้นการใช้งานแอปพลิเคชัน ของผู้เอาประกันภัยต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ ลุ้นโชครวยทองกับแอปฯ ไทยประกันชีวิต สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชัน รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณ หนักรวม 80 บาท และรางวัลอื่นๆ รวม 300 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2,800,000 บาท ซึ่งผู้เอาประกันภัยจะได้รับ สิทธิ์ต่อ ท่าน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2565

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ ผู้เอาประกันภัยเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต กดที่แบนเนอร์กิจกรรมด้านบนเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ พร้อมตรวจสอบข้อมูล และตอบแบบสอบถาม เมื่อลงทะเบียนสำเร็จจะได้รับข้อความแจ้งเตือนในแอปฯ โดยบริษัทฯ จะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ผ่านทางเว็บไซต์ www.thailife.com และทางแอปฯ

ผู้เอาประกันภัยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตได้ฟรีทั้งจากระบบ IOS และ Android เพื่อเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ และทำธุรกรรมด้านประกันชีวิตได้ด้วยตนเองทุกที่ทุกเวลา คลิกเพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน https://bit.ly/3OJdVaR สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ www.thailife.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1124 กด 7

ใส่ความเห็น