NEWS

WINMED จับมือ NRF ผนึกกำลัง รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังระดับโลก

ยักษ์ลงทุน – WINMED จับมือพันธมิตร NRF ผนึกกำลัง รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังระดับโลก Wellpath และ Prime Labs ผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุง ฟื้นฟูและเสริมสุขภาพ  เตรียมยกทัพสินค้าบุกตลาด รับเทรนด์สุขภาพ คาดการว่าภายในไตรมาส 4/65 ผ่านช่องทางจำหน่ายออฟไลน์และออนไลน์ครอบคลุมทั่วประเทศ มั่นใจหนุนยอดขายโตแกร่ง

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED  ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทร่วมพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวช์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF :ซึ่งเป็นผู้ผลิต จัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร อาหารมังสวิรัติที่ไม่มีส่วนผสมของไข่และนม อาหารโปรตีนจากพืช อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง และพร้อมรับประทาน รวมทั้งเครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผงและน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ออกจำหน่ายสู่ตลาด ผ่านช่องทางจำหน่ายออฟไลน์ และออนไลน์ของบริษัทฯ

โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เตรียมออกจำหน่ายคาดว่าภายในไตรมาส 4/65 เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ ครอบคลุมเรื่องการบำรุง ฟื้นฟูและเสริมสุขภาพ

นายนันทิยะ กล่าวเพิ่มเติมว่า การร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างโอกาสต่อยอดทางธุรกิจให้กับธุรกิจหลักของบริษัทฯ  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร  โดยนำความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท ช่วยผลักดัน สร้างมูลค่าเพิ่มให้บริษัทฯ เติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ ประกอบกับ การอุบัติใหม่ของโรคต่าง ๆ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างกระแสความใส่ใจเรื่องของสุขภาพของประชาชนที่มีมากขึ้น เป็นปัจจัยสนับสนุนให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยมบริโภคมากขึ้น และมีการเติบโตสวนทางกับภาวะเศรษฐกิจในภาพรวมที่ชะลอตัว

ทั้งนี้ WINMED มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและสุขอนามัย มากว่า 27 ปี มีฐานลูกค้ากลุ่ม B2B ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาลภาครัฐ-เอกชน วิทยาลัยแพทย์ คลินิก ร้านขายยา และมีความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ด้วยกลยุทธ์ช่องทางการตลาดออนไลน์ ควบคู่การตลาดออฟไลน์ (OMNI Channel) สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า B2C ครอบคลุมทั่วประเทศ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางออนไลน์ได้แก่ เว็ปไซด์  Facebook Line@ รวมถึงแพลตฟอร์ม Shopee , Lazada

ขณะที่ NRF ถือเป็นผู้นำด้าน Specialty Food Manufacturer ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าถึงผู้บริโภคในยุค Millennial (Gen Z) ที่เน้นกินอาหารทางเลือกที่มีประโยชน์สูง และยังเป็นผู้นำอาหารโปรตีนทางเลือก ที่มุ่งมั่นเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค พร้อมวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นในเรื่องการต่อสู้กับสภาวะโลกร้อน

คุณแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF กล่าวว่า การที่เรามาร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นการเสริมแกร่งของกลุ่ม Food & Nutritional Supplement เพื่อการรองรับและขยายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งทาง NRF ได้ขยายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ด้วยช่องทาง E-Commerce ในออนไลน์แพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Amazon.com ผ่านการลงทุนจากบริษัทในเครือที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสินค้าเป็นแบรนด์ชั้นนำและเป็นที่นิยมในแพลตฟอร์มดังกล่าว ซึ่งจากรายได้ใน Q1/2022 มีการเติบโตถึง 28% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีก่อน โดยทาง WINMED นับว่าเป็นองค์กรที่เชี่ยวชาญในเรื่องอุปกรณ์ และเทคโนโลยีด้านสุขภาพในประเทศไทย การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ เป็นการขยายตลาดด้านสุขภาพเพื่อความยั่งยืน พร้อมต่อยอดและเสริมแกร่งให้กับวงการอาหารเสริมและสุขภาพ

ทั้งนี้ NRF มีแผนการดำเนินงานในปี 2022 ในกลุ่ม Food & Nutritional Supplement เพื่อรองรับปริมาณความต้องการซื้อของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันมีความต้องการมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง การขยายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคในประเทศไทยโดยการร่วมมือกับ WINMED เพื่อผนวกจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัท จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้ากลุ่ม Supplement ที่ขายดีระดับ Amazon Best Seller อาทิ แบรนด์ WellPath, แบรนด์ Prime Labsได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคทั้งเพศหญิง เพศชาย รวมทั้งกลุ่มแม่และเด็กอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพนี้ ยังคงสอดคล้องกับวิสัยทัศน์เรายังคงใส่ใจและมุ่งมั่นในเรื่องของความยั่งยืนเพื่อผู้บริโภคและโลกใบนี้

โดยพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED และ บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF  จัดขึ้นที่ ร้าน alt.Eatery โดยมี คุณนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINMED ร่วมลงนามกับ คุณแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารNRF

 

ใส่ความเห็น