NEWS

‘แคลวาทิส เอเชีย-แปซิฟิค’ บ.ย่อย PRAPAT เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในงาน PROPAK Asia 2022

ยักษ์ลงทุน – แคลวาทิส เอเชีย-แปซิฟิค  บริษัทย่อย “PRAPAT” เปิดตัวอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพ Hybrid Satellite System สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคุณภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงาน PROPAK Asia 2022 “The Hybrid Edition” เน้นย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม  มั่นใจผลงานปี 65  โต 10-15% ตามเป้า

นางสาวรุ่งทิพย์ มีแม่นวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค จำกัด หรือ “CVT” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภท   กลุ่มบริษัทย่อยของบริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ “PRAPAT”    เปิดเผยว่า ในงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ แห่งภูมิภาคเอเชีย หรือ PROPAK ASIA 2022 ครั้งที่ 29  ที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดขึ้นในระหว่างวันที่  15 – 18  มิถุนายน  2565  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมกับสร้างเครือข่ายทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทย รวมถึงผู้ประกอบการจากต่างประเทศ

โดยบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์ในการทำความสะอาด ในกลุ่มกลุ่มทำความสะอาดระบบโฟม, กลุ่มทำความสะอาดระบบซีไอพี, กลุ่มทำความสะอาดฆ่าเชื้อ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์, ผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพการล้าง  และผลิตภัณฑ์ล้างมือ มาร่วมจัดแสดงในงาน PROPAK ASIA 2022 เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำในฐานะผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

นางสาวรุ่งทิพย์  มีแม่นวิทย์   กล่าวอีกว่า  ไฮไลท์งานในปีนี้  บริษัทฯ จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นอุปกรณ์สนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ “เครื่อง Hybrid Satellite System” เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านสุขอนามัยและวิศวกรรมอาหารจากยุโรป EHEDG (European Hygienic Equipment Design Group)  ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น ตัวเครื่องสามารถใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดได้มากกว่า 1 ชนิด และเลือกระดับความเข้มข้นของน้ำยาได้ตามการใช้งาน  ตลอดจนมีระบบน้ำแรงดันสูง  เพิ่มประสิทธิภาพในการจ่ายน้ำยาได้อย่างทั่วถึง  ช่วยอำนวยความสะดวก  ลดเวลาการทำงาน  ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับทุกๆ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงงานปศุสัตว์ด้านต่างๆ   และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการ รวมถึงการเปิดตัวพันธมิตร ทีม  CALVATIS  GmbH  ประเทศเยอรมัน  ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีเครือข่ายทั่วโลก มาร่วมเสริมความแกร่งของธุรกิจในอุตสาหกรรมผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับแคลวาทิส เอเชีย-แปซิฟิค

นอกจากนี้  ในไตรมาส  3/65  บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดจำหน่าย “เครื่อง CIP MOBILE”   ซึ่งเป็นระบบทำความสะอาดชนิดหมุนเวียน    ที่ยังสามารถนำน้ำยาวนกลับมาใช้งานซ้ำได้อีก   ช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดเล็ก  พร้อมช่วยดูแลโลกอีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 65 ท่ามกลางการระบาดของไวรัสโควิด-19 สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างประเทศรัสเซียและยูเครน ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาน้ำมันในตลาดโลก บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์  และสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างทันท่วงที พร้อมเดินหน้าส่งเสริมการขายและการขยายตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง  รองรับวิถี NEW NORMAL   ส่วนตลาดต่างประเทศ  จะรุกตลาดใหม่ๆ    นอกเหนือจากตลาดเดิมในกลุ่ม  CLMV พร้อมตั้งเป้าหมายการดำเนินธุรกิจในปีนี้   คาดว่าจะมีอัตราการเติบโต  10-15 %

การดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่ปกติในช่วงที่ผ่านมา ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความแข็งแกร่งของบริษัท  แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค  จำกัด  และคาดว่าแนวโน้มครึ่งปีหลังจะเห็นการเติบโตเพิ่มขึ้น จากการต่อยอดโอกาสทางการตลาดและขยายฐานลูกค้าใหม่ สร้างการเติบโตให้กับบริษัทอย่างยั่งยืน” นางสาวรุ่งทิพย์  กล่าว

ใส่ความเห็น