PROPERTY

SIRI จับมือ 5 พันธมิตรเพื่อนบ้านกรุงเทพกรีฑา ปั้น “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้”

ยักษ์ลงทุน – บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) ผนึก 5 พันธมิตรอินเตอร์ทำเลกรุงเทพกรีฑา “โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ – มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑาโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ – โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน” ร่วมพัฒนา “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้” โครงการที่อยู่อาศัยพื้นที่ 500 ไร่ มูลค่า 30,000 ล้านบาทของแสนสิริบนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ให้เป็นเมืองแห่งสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดแห่งโซนกรุงเทพตะวันออก เต็มเปี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวแสนสิริทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมเตรียมเปิด  3 โครงการบ้านเดี่ยวระดับบน “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา– บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา – บูก้าน กรุงเทพกรีฑา” ในครึ่งหลังปี 2565

ผลวิจัยจากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ระบุว่า โรงพยาบาล, คอมมูนิตี้ มอลล์ และโรงเรียน เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการอสังหาริมทรัพย์อันดับแรกที่ลูกค้าจะมองหาเมื่อตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคระดับบน เพราะลูกค้ากลุ่มนี้มองว่าที่อยู่อาศัยต้องเอื้อต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกและคนในครอบครัวด้วย โดย “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้” บนที่ดินใหญ่ 500 ไร่บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพกรีฑาและมีทางออกตรงสู่ถนนรามคำแหงได้ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะในระยะ 3 กิโลเมตรจากกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ มีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศถึง 3 แห่ง คือ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ,  โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ และ โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน รวมทั้งมีโรงพยาบาลอันดับต้นๆของประเทศ คือ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ในระยะทางเพียง 5 นาที และใกล้มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์จากสยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ (SF) เพียง 3 นาที เป็นผลให้ 2 โครงการแรกของแสนสิริบนทำเลนี้ คือ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา1 และเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 มูลค่ารวมกว่า 7,500 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้อย่างสวยงาม โดยมีผู้อยู่อาศัยเป็นทั้งลูกค้าชาวไทยที่ซื้ออยู่เองและลูกค้าเช่าต่างชาติ เกิดเป็นคอมมูนิตี้นานาชาติที่น่าอยู่สำหรับเด็กและคนทุกวัยในครอบครัว

แสนสิริเชื่อว่า การผนึกพลังร่วมกับ 5 พันธมิตรเพื่อนบ้านจาก 3 ธุรกิจใหญ่ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการสร้าง ecosystem การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบในรูปแบบเมืองย่อยในเมืองใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยในระยะ 3-5 กิโลเมตร ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้สะดวกยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่แสนสิริยังจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ , มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา, โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ,  โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ และ โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน ในการนำเสนอและแลกเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ระหว่างกัน เพื่อลูกบ้านและลูกค้าของทั้ง 5 องค์กรจะได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยใน “กรุงเทพกรีฑา  คอมมูนิตี้” ของแสนสิริสูงสุด

จากภาพ (ซ้ายไปขวา)

1. Christopher Nicholls, Founding Master, Wellington College International School Bangkok

2.นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์Head of Community Mall Business บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโครงการ มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา

3.นพ.สุรพงษ์ ลูกหนุมารเจ้า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวชและบีเอ็นเอช บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน)

4.นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

5.Michael Norman Anderson, Headmaster, Mandarin International School

6.Mike Walton, Headmaster, Brighton College International School, Bangkok

ใส่ความเห็น