NEWS PROPERTY

NVD ลุยพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยครบวงจรระดับ Hi-End ถึง Ultra luxury มูลค่ารวมกว่า 28,000 ลบ.

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD เปิดเผยว่า บริษัทฯพร้อมเปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ Nirvana Township เมืองแห่งสังคมคุณภาพ บนพื้นที่ใหญ่กว่า 280 ไร่ บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งมีการเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่งในย่านกรุงเทพกรีฑา โดยบริษัทฯจะมีแผนการพัฒนาที่ดินให้เป็นที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร มูลค่าโครงการรวมกว่า 28,000 ล้านบาท โดยเน้นกลุ่มลูกค้าในระดับ Hi-End ถึงระดับ Ultra luxury อีกทั้งยังเดินหน้าพัฒนาไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตในอนาคต เพื่อให้ Nirvana Township แห่งนี้เป็นย่านการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ มอลล์ โดยใช้ชื่อว่า Nirvana Township Center ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22ไร่ จากการพัฒนาโครงการจะถูกรังสรรค์ให้เป็นจุดศูนย์รวมความสะดวกสบายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะแวะซื้ออาหารเย็นก่อนเข้าบ้าน นัดเพื่อนทานข้าวที่ร้านอาหารชื่อดัง หรือจะแวะผ่อนคลายด้วยคลาสโยคะก่อนกลับเข้าบ้าน ที่ Nirvana Township Center ได้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เช่น ซูปเปอร์มาร์เก็ตพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสินค้าคุณภาพ เช่น อาหารสด ผักและผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ของใช้ในครัวเรือน รวมถึงเป็นแหล่งศูนย์รวมของร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์บริการเพื่อสุขภาพ-ความงาม และฟิตเนส

พร้อมด้วยพื้นที่สวนกลางแจ้งที่ออกแบบโดยเน้นการผสมผสานธรรมชาติเข้ามาช่วยในการออกแบบตัวโครงการที่พิเศษไปกว่านั้น ที่ดินติดกับโครงการ Nirvana Township Center รวมทั้งยังมีแผนเปิดตัวโครงการ Nirvana COLLECTION กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านเดี่ยว flagship ระดับ ULTRA LUXURY บนที่ดินแปลงที่สวยที่สุดติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์  ART OF AN INDULGENCE LIFE ” ศิลปะแห่งชีวิตที่รังสรรค์ความสุขเพื่อทุกคนในครอบครัวที่เน้นมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับบนมากที่สุด พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ มอลล์ ที่ตั้งอยู่หน้าโครงการ Clubhouse ที่มาพร้อมกับเซอร์วิสระดับ Branded Residence

รวมทั้งบริษัทฯยังใส่ใจคุณภาพการก่อสร้างซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ โดยเลือกบริษัท บวิคไทย ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลก เป็นผู้ก่อสร้างโครงการ เพื่อส่งมอบบ้านในคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อีกทั้งโครงการ ยังเน้นความเป็นส่วนตัว ออกแบบให้ทุก Generation ของครอบครัวได้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมความพร้อมของ on-site service พิเศษเฉพาะลูกบ้าน Nirvana COLLECTION เท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์การบริการเหนือระดับ อาทิเช่น บริการส่งของจาก Supermarket ถึงบ้าน บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างมืออาชีพแบบส่วนตัวที่บ้าน และบริการดูแลรถคันหรูถึงบ้าน เป็นต้น

ขณะที่ความโดนเด่นของ โครงการ Nirvana Township Center และ Nirvana COLLECTION คือทำเลที่ตั้งอยู่ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพของการอยู่อาศัย สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในได้หลายเส้นทาง เช่น ใช้เส้นทางทางด่วนถนนพระราม 9 สำหรับการเข้าถึงโครงข่ายระบบรางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และแอร์พอตลิงค์ อีกทั้งยังมีโครงการขยายถนนวงแหวนรอบนอกและมอเตอร์เวย์ ใช้เดินทางไปยังโซนอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว

โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ นอกจากนั้นยังมี Nirvana Township Center ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ พร้อมซูเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nirvana Township อีกหนึ่งความตั้งใจที่จะพัฒนาให้ที่ดินบริเวณนี้มีศักยภาพทั้งด้านความสะดวกและการบริการ ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางไกล

“Nirvana Township Center ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งนี้จะช่วยเติมเต็มในเรื่องความสะดวกสบายสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างครบวงจร ให้กับโครงการ Nirvana COLLECTION ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 31 ไร่ ในสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีพ (Exclusive) เพียง 54 ครอบครัวเท่านั้น มาพร้อมบ้านขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,000 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 120 ล้านบาท” นายศรศักดิ์ กล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น