INSURANCE

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดพิเศษ “ไขรหัสสุขภาพ วางแผนลงทุน เสริมสร้างความมั่งคั่ง ปี 2565”

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดพิเศษ “ไขรหัสสุขภาพ วางแผนลงทุน เสริมสร้างความมั่งคั่ง ปี 2565”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “ไขรหัสสุขภาพ วางแผนลงทุน เสริมสร้างความมั่งคั่ง ปี 2565” สำหรับกลุ่มภาคกลาง โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร (คนขวาสุด)

คุณอนันตศักดิ์ ทองถึง ผู้จัดการสำนักงานเขต สำนักงานเขตเอกมัย บมจ.ธนาคารกรุงไทย (คนซ้ายสุด) คุณนรวีร์ วงศ์สมมาตร รองประธานบริหารอาวุโส บริหารงานขาย ฝ่ายจัดจำหน่ายผ่านธนาคาร (ที่ จากขวา) เปิดงานและถ่ายภาพที่ระลึก

ทั้งนี้ภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน และการลงทุนมาให้ความรู้มากมาย ในหัวข้อ “ลงทุนต่อยอด เสริมสร้างความมั่งคั่ง ส่งต่อมรดก” โดย คุณนฤมล บุญสนอง นักวางแผนการเงิน CFP® (คนกลาง) และ คุณสาธิต บวรสันติสุทธิ์ นักวางแผนการเงิน CFP® (คนที่ 2 จากซ้าย)

โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อมอบความรู้ด้านการวางแผนการลงทุนที่เป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมลูกค้า และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือโทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ใส่ความเห็น