NEWS

“ไทยสจ็วต”ยกทัพเครื่องล้างจาน-ล้างแก้ว ร่วมงานมั่นใจปั๊มยอดขายโต 40%

“ไทยสจ็วต” ยกทัพเครื่องล้างจาน-ล้างแก้ว ร่วมงาน “TRAFS 2022” คึกคัก! มั่นใจช่วยปั๊มยอดขายให้เติบโตตามเป้า 40%

“ไทยสจ็วต” ยกทัพเครื่องล้างจาน-ล้างแก้วคุณภาพสูง ร่วมงาน TRAFS 2022 ครั้งที่ 16 ปลื้ม! กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ-ร้านอาหาร- โรงแรม ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม คึกคักรับนโยบายเปิดประเทศ ชูจุดเด่นบริการหลังการขายตลอด 24 ชม. มัดใจกลุ่มลูกค้า มั่นใจไฮซีซันท้ายปี ปั๊มยอดขายปี 65 ให้เติบโตตามเป้า 40%

นายยงยุทธ จิรกาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสจ็วต เซอร์วิสเซ็ส จำกัด หนึ่งในเครือ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ “PRAPAT” ผู้ดำเนินธุรกิจให้เช่าและจัดจำหน่ายเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติหลากหลายรุ่น ภายใต้แบรนด์ “STEWARD” นำเข้าจากประเทศผู้ผลิตตุรกี สเปน และเยอรมนี

พร้อมจำหน่ายเคมีภัณฑ์สำหรับเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติตามมาตรฐานสากล นำเครื่องล้างจาน-เครื่องล้างแก้วอัตโนมัติประสิทธิภาพสูง โฉมใหม่ล่าสุด ทั้งรุ่น คือ พรีเมียมไลน์, สแตนดาร์ดไลน์ และอีโคไลน์ ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ มาโชว์ในงาน THAILAND RETAIL, FOODS & HOSPITALITY SERVICES 2022 หรือ TRAFS 2022  งานจัดแสดงเครื่องครัว อาหาร เครื่องดื่ม นานาชาติ ครั้งที่ 16 ณไบเทคบางนา กรุงเทพฯ

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ชิ้นโบว์แดง รุ่น พรีเมียมไลน์ ที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ด้วยการออกแบบให้มีระบบประหยัดน้ำช่วยประหยัดพลังงาน  ระบบอบแห้งในตัวที่สมบูรณ์แบบปราศจากไอน้ำ ช่วยถนอมพื้นผิวของจานและแก้วไม่ให้เสียหาย เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบัน

พร้อมการันตีคุณภาพในการให้บริการหลังการขายอย่างเต็มที่ เช่น บริการ CALL CENTER ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการช่างฉุกเฉินเข้าให้บริการและแก้ปัญหาภายใน 24 ชั่วโมงในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายใน 72 ชั่วโมง

“การออกบูธงาน TRAFS 2022 ครั้งนี้ ทำให้แบรนด์ “Steward” เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการกลุ่มร้านอาหารและโรงแรมอย่างล้นหลามในการสั่งจองและซื้อสินค้า หลังธุรกิจกลับมาเปิดเต็มระบบ ประกอบกับเริ่มเข้าช่วงไฮซีซันจึงเป็นปัจจัยช่วยหนุนยอดขายในปีนี้เติบโตขึ้น 40%” นายยงยุทธ กล่าว

ใส่ความเห็น