INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธ HYBRID ในงาน TIF 2022

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธ HYBRID ในงาน TIF 2022 เลือกช้อปประกันสุขภาพ ประกันลดหย่อนภาษีที่โดนใจ พร้อมรับโปรสุดพิเศษ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEOชวนคนไทยเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันลดหย่อนภาษี

พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบปี เพื่อดูแลคนไทยก้าวฝ่าวิกฤตด้วยพลังความรัก ในมหกรรมประกันภัยครบวงจร งาน THAILAND INSURTECH FAIR 2022 (TIF 2022) ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบ Hybrid ผสมผสานทั้งการขายประกันในแบบ Online และ OnSite Event เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า 

โดยเรามีทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ พร้อมให้คำปรึกษาเคลียร์ทุกข้อสงสัย ด้วยความเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้รับถึง 2 ต่อ 

และยังได้ลุ้นต่อรางวัลใหญ่กับงาน TIF2022 รับสิทธิ์ชิงรถยนต์ ORA Good Cat และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมดี ๆ ที่ห้ามพลาด ทั้งจุดตรวจสุขภาพที่มีเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการดูแลสุขภาพเบื้องต้น

พร้อมการดูดวงแบบ Exclusive กับผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พยากรณ์ระดับประเทศ “อาจารย์วาทิต สิรปวเรศ” พบกันให้ได้ที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร (D5) ในงาน TIF 2022  ระหว่างวันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2565 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสนใจซื้อประกันออนไลน์ที่ https://www.tif2022.com/exhibitor/466 ตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม 2565  รับรองว่างานนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดใหญ่จัดเต็มให้คุณช้อปประกันได้อย่างคุ้มค่าโดนใจแน่นอน

 พบกับแบบประกันโดนใจให้คุณก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วย “LOVE MINDSET” 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมส่งพลังความรัก ช่วยสนับสนุนให้คนไทยพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย กับแบบประกันโดนใจให้เลือกช้อป 

พลาดไม่ได้!! กับส่วนลดเบี้ยประกันภัย 20% สำหรับผู้ที่มองหา “ประกันคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA) สำหรับบ้านหรือรถยนต์” แบบประกันที่ช่วยให้คุณมั่นได้ว่าหากเกิดอะไรขึ้น บ้านหรือรถยนต์จะไม่เป็นภาระของคนที่คุณรัก สามารถเลือกระยะเวลาความคุ้มครองเองได้ ทำง่ายผ่านช่องทางออนไลน์

และพบกับแบบประกันสุขภาพที่มีหลายไซส์ให้คุณคัดสรรได้ตามความต้องการทั้ง โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาขั้นสูง

หรือ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์” ทางเลือกใหม่ของประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาท คุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน หมดกังวลค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น รองรับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ

หรือ  โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” ที่ให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วย  จ่ายเบี้ยประกันภัยเบา ๆ ง่ายสำหรับการเริ่มต้นทำประกันสุขภาพ ครอบคลุมค่ารักษาโรคต่างๆ

หรือหากสนใจประกันออมทรัพย์ระยะสั้นเรามี “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2” แบบประกันที่ให้โอกาสเก็บเงินเร็วแบบติดสปีด จ่ายเบี้ยสั้น รับเงินคืนเร็ว เหมาะสําหรับผู้ที่มองหาโอกาสใหม่ ๆ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลที่ต้องคิดเร็วทำเร็ว 

และสำหรับโค้งสุดท้ายปลายปีหากใครกำลังมองหาประกันลดหย่อนภาษี พลาดไม่ได้กับ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” ที่กล้าให้คุณรับเงินสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้ายเพื่อนำไปลงทุนต่อ

นอกจากนั้นเรายังมีประกันไซส์เล็กสำหรับใครที่กำลังมองหาอนาคตที่มั่นคง โดยเริ่มต้นวางแผนประกันชีวิตได้ง่าย ๆ กับประกันคุ้มทวี 20/10 ประกันซีเนียร์เพื่อผู้สูงอายุ สร้างหลักประกันให้ลูกหลาน ทำง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุรองรับความไม่แน่นอนตามการใช้ชีวิต

และประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ที่มีความยืดหยุ่น ให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของแต่ละช่วงชีวิต พร้อมโอกาสสร้างผลตอบแทนที่มากกว่า

ห้ามพลาด…โปรสุดพิเศษ!! “ช้อปประกันโดนใจ ได้เพิ่ม 2 ต่อ” 

นอกจากผลิตภัณฑ์โดนใจตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว OCEAN LIFE  ไทยสมุทรยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยกับบริษัทภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นทาง Online หรือ OnSite โดยลูกค้าจะได้รับเพิ่มถึง 2 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 : รับ E-Voucher Lotus’s มูลค่า 100 บาท เมื่อชำระเบี้ยรวมทุก ๆ 10,000 บาท (ต่อกรมธรรม์) สำหรับกรมธรรม์ที่แนบสัญญาเพิ่มเติม Supreme Health หรือ Enjoy Health   

ต่อที่ 2 รับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาท เมื่อชำระเบี้ยรวมตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป สำหรับแบบประกันที่ชำระเบี้ยตั้งแต่ 5 ปี ขึ้นไป สูงสุด 1 อันดับแรกในแต่ละวัน

และลุ้นต่อรางวัลใหญ่กับงาน TIF 2022 รับสิทธิ์ชิงรางวัลรถยนต์ ORA Good Cat และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังได้รับเพิ่ม OCEAN LIFE Gift Set ทันที เมื่อขอทำประกันภัยในงาน และชำระเบี้ยตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 กรมธรรม์เท่านั้น)

เติมเต็มความมั่นใจด้วยที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มด้วยทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษา และเคลียร์ทุกข้อสงสัยอย่างเป็นกันเอง พร้อม OCEAN LIFE FINANCIAL PLANNER APP เพื่อเป็นตัวช่วยในการค้นหาทางเลือกที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า

อีกทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุค NEW NORMAL เรายังมีบริการ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES ที่ให้คุณรับบริการดูแลสุขภาพครบวงจร ตั้งแต่ก่อนป่วยจนถึงการพักฟื้น OCEAN LIFE DIGILOVE Services ที่รวม 5 บริการดิจิทัลตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

และสิทธิประโยชน์มากมายจาก OCEAN CLUB APP ที่ให้สะสม OCHI COIN แลกรับ แลกบริการ แลกบริจาคได้อย่างเหนือระดับเฉพาะลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรเท่านั้น พร้อมด้วยนวัตกรรมการบริการ OCEAN CONNECT  ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วผ่าน LINE @oceanlife และ OCEAN CLUB APP 

พบกิจกรรมสนุกดี ดีต่อใจ ได้สุขภาพ

เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้คัดสรรกิจกรรมดี ๆ มาให้ลูกค้าและผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธร่วมสนุก แถมดีต่อใจ และได้สุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ OCHI Runner ให้คุณเล่นสะสม OCHI COIN รับของที่ระลึกกลับบ้าน

นอกจากนั้นยังสามารถร่วม Download LINE STICKER คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “OCHI MOVE” ไปสร้างสีสันให้กับการแชทกับเพื่อน ๆ พิเศษสุด! สำหรับท่านที่ซื้อประกันชีวิตภายในงานตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด รับสิทธิ์ตรวจเช็กดวงแบบ Exclusive กับ “อาจารย์วาทิต สิรปวเรศ” นักโหราศาสตร์ชื่อดังระดับประเทศภายในงานได้เลย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะพาคุณ “ก้าวผ่านวิกฤตด้วยพลังความรัก” และค้นพบทางเลือกที่ดีที่สุดเพียงเยี่ยมชมบูธในงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2022 ณ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888 หรือติดตามทุกข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ www.ocean.co.th  

ใส่ความเห็น